Hé lộ đối thủ khó chịu nhất của Messi và Ronaldo

Thứ Năm, ngày 02/07/2020 - 11:38
4.2 /5 của 3 đánh giá

Cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều là những cầu thủ xuất sắc trên sân cỏ, tuy nhiên, vẫn có những cá nhân có thể làm khó được họ trong những trận cầu căng thẳng.

Để có được những thành công cho tới thời điểm này, cả Ronaldo và Messi đều cần phải có những sự luyện tập chăm chỉ trên sân cỏ, cùng với đó là một sự bền bỉ và độ “lỳ” để vượt qua được những đối thủ khó chịu nhất.

Là 2 ngôi sao huyền thoại trong thế giới bóng đá, thế nhưng điều đó không có nghĩa rằng là Messi và Ronaldo không có những đối thủ khó chịu.

Mới đây, trong một lần chia sẻ, Messi và Ronaldo đã có những thổ lộ về đối thủ khó chịu nhất trong sự nghiệp của mình, và trong đó có một cái tên khá bất ngờ.

Với Messi, không phải Ramos hay Diego Godin, những trung vệ của hai đội bóng thành Madrid, mà một cầu thủ của Girona mới là người làm Messi cảm thấy khó khăn nhất khi đối đầu, cái tên mà siêu sao người Argentina đề cập đến là Pablo Maffeo.

Maffeo (áo đỏ) là đối thủ khó chịu nhất của Messi

“Tôi không ngại việc bị theo kèm, trong những trận đấu căng thẳng, bạn luôn phải đối mặt với việc bị nhiều hậu vệ kèm chặt, nhưng điều đó không làm tôi quá bận tâm”.

“Thế nhưng đối với Pablo Maffeo, điều này thực sự khác biệt, tôi cảm thấy anh ấy luôn theo kèm rất sát sao. Tôi vốn không bao giờ là người phàn nàn về đối thủ, bởi tôi biết là việc va chạm là điều phải xảy ra trong bóng đá”, Messi chia sẻ.

Với Ronaldo, anh đã thi đấu tại nhiều giải đấu ở Anh, Tây Ban Nha và Italia, và quả thật trải nghiệm ở giải đấu khắc nghiệ nhất hành tinh – Ngoại Hạng Anh luôn để lại dấu ấn đậm nét trong anh.

Khoảng thời gian tại Anh cũng chính là thời điểm khó khăn nhất của anh những năm đầu sự nghiệp, và đối thủ khó chịu nhất với anh, cũng là một huyền thoại của Tam Sư – Ashley Cole.

Ashley Cole đã nhiều lần đối đầu với Cristiano Ronaldo trong quá khứ

“Trong suốt những năm qua, tôi đã có những cuộc đối đầu căng thẳng với Ashley, anh ấy không bao giờ để cho bạn được thở dù chỉ một giây”.

“Anh ấy là người rất nhanh và có những pha tắc bóng rắn, chắc chắn bạn sẽ không có một trận đấu dễ dàng với Cole”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết