Hé lộ thiệp cưới độc đáo, sáng tạo của Tiến Dũng - Khánh Linh

Thứ Bảy, ngày 19/12/2020 - 11:28
3.8 /5 của 3 đánh giá

Vào tối ngày 18/12, mẫu thiệp cưới giữa Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã được cô dâu hé lộ. Ngay lập tức, điều này thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng bởi sự độc đáo cũng như tính sáng tạo trong thiết kế.

Sau khi hoàn thành quá trình tập trung cùng ĐT Việt Nam, trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ tiến hành đám cưới với cô dâu Khánh Linh. Mới đây, mẫu thiệp cưới của họ cũng đã được chính cô dâu hé lộ trên mạng xã hội và rất nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Cụ thể, chiếc thiệp được thiết kế theo concept đặc biệt với hình vé máy bay. Trên đó có đầy đủ các thông tin cần thiết như ngày giờ tổ chức lễ cưới cũng như tên cô dâu và chú rể. Ngoài ra, ở phần đầu của thiệp còn in lớn dòng chữ “The Perfert Match” (Trận đấu hoàn hảo) để ám chỉ hạnh phúc của cả 2 vợ chồng, đặc biệt có liên quan tới nghề nghiệp Bùi Tiến Dũng.

Đáng chú ý, vé mời đính kèm một thẻ lịch trình hình tròn có in ảnh của hai vợ chồng cùng thời gian chi tiết các hoạt động trong hôn lễ. Cụ thể, 17h bắt đầu đón tiếp, cô dâu chú rể chụp ảnh cùng khác mời; khai tiệc lúc 18h30, hôn lễ chính thức bắt đầu lúc 19h với màn tổ chức và trao nhẫn cưới. Tiệc sẽ kết thúc lúc 21h.

Thiệp cưới Tiến Dũng - Khánh Linh được chính cô dâu chia sẻ 

Theo kế hoạch, đám cưới của Tiến Dũng - Khánh Linh sẽ được tổ chức tại 3 địa điểm khác nhau, bao gồm Hà Tĩnh với Bắc Ninh (quê nhà của 2 vợ chồng) với khác mời là gia đình 2 họ cùng hàng xóm láng giềng.

Địa điểm thứ 3 sẽ là tại khách sạn Sheraton (Hà Nội). Đám cưới này diễn ra vào 18h30 ngày 10/1/2021 và sẽ là lúc cô dâu, chú rể tiếp đón bạn bè của họ, trong đó không thể thiếu là sự hiện diện từ HLV Park Hang Seo cũng như các tuyển thủ bóng đá việt nam.

Cả hai sẽ tổ chức đám cưới ở 3 địa điểm khác nhau 

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng vẫn đang hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với đàn em U22 vào các ngày 23/12 và 27/12 tới đây.

Năm 2020 là năm vô cùng thành công với trung vệ này khi anh đã cùng Viettel vô địch V-League và giờ là lúc để anh xây dựng mái ấm gia đình.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.