Henderson nói gì sau khi Liverpool liên tiếp bị cầm hòa?

Thứ Hai, ngày 04/03/2019 - 08:34
5 /5 của 1 đánh giá

Liverpool đã không thể ghi bàn 3 trong số 4 trận đấu trên mọi đấu trường và Jordan Henderson chấp nhận rằng đội bóng của anh phải cải thiện nhiều hơn.

Xem thêm:

Jordan Henderson nói rằng Liverpool phải hiệu quả hơn trước khung thành sau khi bị cầm hòa trong trận derby Merseyside khiến Manchester City có lợi thế trong cuộc đua danh hiệu Premier League.

Đoàn quân của Pep Guardiola đã chiếm ngôi đầu bảng sau chiến thắng 1-0 trước Bournemouth vào hôm thứ Bảy và Lữ đoàn đỏ đã không thể bắt kịp khi để Everton cầm hòa 0-0 trong trận đấu cuối cùng của vòng 29.

Liverpool
Liverpool liên tục có những trận hòa không bàn thắng

Liverpool đã thất bại trong việc tìm đến mành lưới đối phương 3 trong tổng số 4 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường với liên tiếp những trận hòa không có bàn thắng. Mohamed Salah đã không thể là người hùng khi cơ hội ngon ăn nhất đã bị thủ thành Jordan Pickford từ chối.

Và đội trưởng Henderson đã trả lời phỏng vấn trên Sky Sports sau trận đấu: “Có rất nhiều lí do. Chúng tôi tạo ra được nhiều cơ hội tốt nhưng cần phải chính xác hơn nữa. Làm khách đến sân của Manchester United và Everton thực sự rất khó khăn và bạn không thể giành chiến thắng 4-0 hay 5-0 liên tiếp được. Chúng tôi giữ những điều tích cực lại và tiếp tục chiến đấu, chúng tôi vẫn còn trong cuộc đua danh hiệu và sẽ cố gắng đến cùng”.

“Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng với 3 điểm nếu dựa trên những cơ hội chúng tôi đã tạo ra. Tôi rất thích những trận đấu như này nhưng chúng tôi cần 3 điểm và đã không thể có được vì vậy chúng tôi đã rất thất vọng. Đây là thời điểm để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo”.

Henderson cho rằng Liverpool cần phải quả quyết hơn trước khung thành đối phương

“Trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra trong tuần tới và đó là điều duy nhất chúng tôi tập trung vào thời điểm hiện tại. Mọi người đều muốn trên đỉnh BXH nhưng chúng tôi không thể thay đổi điều đó vào lúc này. Chúng tôi cần phải tiếp tục giành chiến thắng”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.