Hiện thực hóa giấc mơ, Pique sắp trở thành ông chủ đội bóng tại Tây Ban Nha

Thứ Năm, ngày 13/12/2018 - 10:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ Gerard Pique của Barcelona đang chuẩn bị hoàn tất thủ tục đặt mua CLB Andorra – đội bóng hạng Năm Tây Ban Nha. Đây là niềm ao ước của Pique từ rất lâu và nay nó sắp trở thành sự thật.

Tham khảo thêm:

CLB Andorra thuộc giải hạng Năm Tây Ban Nha mới đây đã tiết lộ các điều khoản liên quan đến việc công ty riêng của Pique là Kosmos sắp hoàn tất các điều kiện pháp lý để giành quyền sở hữu CLB trong thời gian tới.

Là ông chủ một câu lạc bộ là giấc mơ từ lâu của Pique

Còn nhớ vào tháng trước, Piuqe từng phát biểu với báo chí rằng công ty của anh đang có 2 dự án lớn: “Dự án đầu tiên là mua một đội bóng, dự án thứ hai là xây dựng một môi trường bóng đá cạnh tranh”

Mới đây, CLB Futbol Andorra cũng đã đưa ra thông báo chính thức trên Twiteer : “Câu lạc bộ Futbol Andorra đã có cuộc thỏa luận với các nhóm đầu tư với mục tiêu đảm bảo hoàn thành các mục tiêu thể thao cũng như cải thiện tình hình tài chính của câu lạc bộ. Cuộc đàm phán đã kết thúc vào ngày 12/12”

“Bất kỳ thỏa thuận nào được đưa ra sẽ phải được sự chấp thuận của một hội đồng thành viên câu lạc bộ. Câu lạc bộ Futbol Andorra sẽ không đưa ra bất kỳ thông tin nào thêm về vấn đề này.”

CLB Futbol Andorra đang chơi tại giải hạng Năm Tây Ban Nha. Họ từng chơi ở giải hạng Ba Tây Ban Nha trong khoảng thời giản từ năm 1980 đến năm 1998. Thành tích tốt nhất của đội bóng là lọt vào vòng 4 cúp Nhà vua Tây Ban Nha năm 1991.

CĐV Barca tin rằng trong tương lai anh sẽ còn là ông chủ của CLB

Pique được nhiều CĐV Barcelona ưu ái đặt với biệt danh “Chủ tịch Pique” vì họ tin rằng một ngày nào đó anh sẽ là ông chủ của Gã khổng lồ xứ Catalunya. Bản thân Pique cũng thích thú với biệt danh này và đó cũng là mong muốn của anh ngay khi còn là một cầu thủ.

Công ty của Pique cũng là đối tác của giải quần vợt Davis Cup và công ty Kosmos cũng đang lên kế hoạch tái cơ cấu giải đấu này.

Những vấn đề xung quanh đến cuộc sống bên ngoài của Pique đã không làm Barcelona hài lòng. CLB cho rằng phong độ của Pique không được tốt trong mùa giải này một phần là do Pique đang chú trọng quá nhiều vào công việc kinh doanh.

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.