HLV Allegri tự tin Ronaldo sẽ kịp bình phục để thi đấu trước Ajax

Chủ Nhật, ngày 07/04/2019 - 09:31
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Italia đang rất tự tin vào khả năng hồi phục của siêu sao người Bồ Đào Nha và ông tự tin rằng CR7 sẽ có thể ra sân ở cuộc đối đầu quan trọng với Ajax.

Tham khảo thêm:

Trong trận thắng vừa qua của Juventus trước Ajax, siêu sao mang áo số 7 của Lão Bà đã không ra sân, phải rất vất vả, đoàn quân của HLV Max Allegri mới có thể giành trọn 3 điểm sau khi lội ngược dòng thành công nhờ các bàn thắng của Paulo Dybala và Moise Kean.

Juve vất vả lội ngược dòng trước Milan khi không có Ronaldo

Có thể thấy được tầm ảnh hưởng của Ronaldo đối với Juve là lớn đến như thế nào và nếu như không có anh ở trận đấu tới tại UEFA Champions League sẽ là một tổn thất lớn với đội bóng thành Turin. Mới đây HLV Allegri cho biết ông đang rất tự tin rằng CR7 sẽ kịp bình phục để quay lại trong trận đấu với Ajax.

“Ronaldo luôn sẵn sàng ra sân, thế nhưng tôi đã để cậu ấy nghỉ ngơi trong trận đấu ngày hôm nay, tôi rất tự tin rằng cậu ấy sẽ ra sân ở trận đấu vào ngày thứ 4 tuần tới trước Ajax”.

HLV Allegri tự tin rằng Ronaldo sẽ trở lại ở trận gặp Ajax

Hiện tại, UEFA Champions League có thể nói là mối quan tâm duy nhất của đội bóng áo sọc trắng đen khi các mục tiêu ở đấu trường quốc nội của họ gần như đã an bài. Serie A gần như đã nằm trong tay Juve còn ở Coppa Italia, Lão Bà đã không còn cơ hội khi bị loại từ khá sớm.

Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Juve không được phép chủ quan trước Ajax khi đội bóng đại diện Hà Lan từng đánh bại Real Madrid với tỷ số 4-1 ở trận lượt về diễn ra cách đây không lâu.

Anh Thư

 

Bình luận bài viết