HLV Becamex Bình Dương tiến cử ngôi sao sáng với HLV Park

Chủ Nhật, ngày 08/11/2020 - 09:43
4 /5 của 3 đánh giá

HLV Becamex Bình Dương, Nguyễn Thanh Sơn mới đây đã tiến cử ngôi sao sáng giá nhất đội với HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam.

Trận hòa 1-1 với TP.HCM ở vòng 7 giai đoạn 2 đã khép lại mùa giải V-league 2020 của . Đây là mùa bóng được xem là thành công của đội bóng đất thủ, khi họ giành được vị trí thứ 6 chung cuộc với 28 điểm sau 20 trận đã đấu.

Song song với thành công của CLB, một cầu thủ cũng gặt hái được những thành tích đáng kể ở mùa giải này là Tô Văn Vũ. Không chỉ thi đấu ấn tượng và trở thành nhân tố chủ chốt của Becamex Bình Dương, Văn Vũ còn được tín nhiệm đeo chiếc băng đội trưởng.

Ở buổi họp báo sau trận, cũng dành rất nhiều lời khen ngợi cho Văn Vũ, đồng thời tiến cử ngôi sao sáng giá nhất đội lên .

"Tô Văn Vũ đã trưởng thành rất là nhiều. Tuy năm nay mới đeo băng đội trưởng nhưng em đã quán xuyến, động viên đồng đội rất là tốt. Văn Vũ thực sự là cầu nối giữa BHL và cầu thủ trên sân.

Văn Vũ thi đấu rất hay trong màu áo Becamex Bình Dương

Tôi có đề xuất Tô Văn Vũ lên tuyển Việt Nam. Nếu cứ chơi với phong độ này thầy Park có thể sẽ triệu tập anh lên đội tuyển quốc gia một lần nữa vì cậu ấy vô sân thi đấu luôn rất máu lửa. Dù mệt hay chấn thương, lúc nào Tô Văn Vũ cũng xin vào sân, ít khi nào từ chối và đã vô sân là chiến thôi. Trận rồi em ấy ho ốm rất mệt, nhưng trận này là cuối giải rồi nên cùng anh em cố gắng siết tay nhau đá trận cuối cùng".

Thực tế, Văn Vũ đã từng được gọi triệu tập lên tuyển Việt Nam ở đợt tập trung hồi tháng 9-10/2019, nhưng sau đó đã sớm nói lời chia tay vì chấn thương. Dù vậy, thủ quân của Becamex Bình Dương vẫn khát khao được HLV Park để ý lại và có cơ hội khoác lên mình chiếc áo của ĐTQG.

Văn Vũ muốn được sát cánh cùng các tuyển thủ Việt Nam

“Tôi vẫn cố gắng từng ngày để được HLV Park Hang Seo để ý. Tôi khát khao được thể hiện mình trong màu áo đội tuyển quốc gia”, Văn Vũ từng chia sẻ.

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ có đợt hội quân đầu tiên trong năm 2020 vào tháng 12 tới. 

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam