HLV Chu Đình Nghiêm giúp Quang Hải vượt qua scandal tình ái

Thứ Tư, ngày 04/11/2020 - 22:51
4.3 /5 của 3 đánh giá

Phát biểu sau trận thắng 4-2 trước Sài Gòn FC, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ ông đã khuyên bảo Quang Hải vượt qua scandal trước khi bước vào trận đấu quan trọng ở vòng 6 GĐ 2 V-League.

đã vượt qua chính bằng chiến thắng 4-2 để đua vô địch với Viettel ở lượt cuối cùng. Ngôi sao tỏa sáng giúp Hà Nội FC tạo nên bước ngoặt chính là .

Anh đã lập siêu phẩm để đời mở ra chiến thắng tưng bừng cho Hà Nội FC. Sau quả tạt bên cánh phải, một hậu vệ Sài Gòn đánh đầu phá bóng ra và Quảng Hải xuất hiện thực hiện ngay cú volley khi bóng chưa chạm đất, vẽ ra một siêu phẩm từ ngoài vạch 16m50. Thủ môn Văn Phong chỉ còn biết đứng nhìn chiêm ngưỡng.

Quang Hải vẽ siêu phẩm ở trận đại chiến Hà Nội - Sài Gòn

Đáng nói, anh tỏa sáng trong bối cảnh người yêu cũ vừa mới chia tay vướng vào lùm xùm là người thứ 3 trong cuộc tình. nói: “Tôi đã trao đổi với Quang Hải trước khi trận đấu diễn ra. Quan trọng nhất là đá bóng và phải vượt qua được những câu chuyện bên lề”.

Quang Hải không cần ghi nhiều bàn thắng ở mùa giải năm nay để trở thành người hùng. Nhưng những khoảnh khắc mà Hà Nội FC bế tắc nhất, những bàn thắng với kịch bản tương tự mà Quang Hải thể hiện như trên đã mang về những chiến thắng mang tính quyết định cho Hà Nội FC.

Ông chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng bóng đá giờ đang làm rất tốt, Sài Gòn FC đá rất tốt và họ cần phải cố gắng chơi để giữ hình ảnh. Họ thay đổi rất tích cực và phải chơi sòng phẳng. Các bạn biết rằng Hà Nội FC không suôn sẻ lắm, nhưng chúng tôi đồng lòng vượt qua khó khăn. Lãnh đạo CLB luôn định hướng rất tốt.

V.League năm nay quá kịch tính, Viettel có quyền tự quyết và chúng tôi không có quyền tự quyết, sẽ rất cảm xúc ở vòng cuối. Hà Nội FC nhiều mùa giải tham gia đã thể hiện được bản lĩnh, cơ hội còn mong manh nhất và nhỏ nhất thì vẫn phải cố gắng. Chúng tôi mất nhiều điểm, ví dụ mất 3 điểm trước Sài Gòn. Chúng tôi dành 18 điểm cho , B.Bình Dương, TP.HCM. Trong bóng đá tuỳ thời điểm chứ không phải đối tượng, có lúc chúng tôi mất người và không may”.

HLV Chu Đình nghiêm hài lòng về Quang Hải và các học trò

Ông Nghiêm cũng lý giải việc phản ứng với trọng tài: “Trong những tình huống 50-50, trọng tài thường không thổi phạt cho Sài Gòn FC. Hà Nội FC rõ ràng bị bất lợi. Đó là lỗi nhận định của trọng tài. Chúng tôi phản ứng là vì thế. Đối với tôi và toàn đội thì cần phải cố gắng vượt qua áp lực. Biết là giấc mơ vô địch 3 lần liên tiếp là áp lực của cùa thủ Hà Nội FC. Nhưng tôi nói với học trò là dừng áp lực quá, hãy chơi cống hiến và phải biết chấp nhận kết quả”.

Thắng trận đấu này, Hà Nội FC sẽ tranh vô địch V.Legue với Viettel. Viettel vô địch khi: Hà Nội FC không thắng Than.QN hoặc Viettel thắng Sài Gòn. Hà Nội vô địch khi: Hà Nội thắng Than.QN, Viettel không thắng Sài Gòn.

Nhật Anh  

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam