HLV Gattuso: “Inter xứng đáng với 3 điểm, nhưng một trận hòa 0-0 thì mới công bằng”

Thứ Hai, ngày 22/10/2018 - 15:16
5 /5 của 1 đánh giá

Dù bị Inter Milan đánh bại với một thế trận toàn diện, nhưng HLV Gennaro Gattuso vẫn khẳng định AC Milan xứng đáng có cho mình 1 điểm.

Tham khảo thêm:

Trận derby Milano giữa Inter và AC Milan đã diễn ra hấp dẫn đúng như những kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá Italia. Với một đội hình được đánh giá cao hơn, Inter Milan là đội đã có thế trận tốt hơn hẳn đối thủ của mình và giành được chiến thắng bằng bàn thắng ở những phút cuối của Mauro Icardi.

Inter đã có chiến thắng thuyết phục trước AC Milan

Thất bại cay đắng đã khiến HLV Gennaro Gattuso cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Ông cho rằng tỉ số hòa 0-0 mới là một tỉ số công bằng khi AC Milan cũng đã chơi tốt không kém. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia này chia sẻ:

“Inter đã có một chiến thắng xứng đáng nhưng nếu trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0 thì sẽ công bằng với chúng tôi hơn. Khi phải đối đầu với một đối thủ mạnh hơn, dù không muốn nhưng tôi đã phải cho các học trò chơi một lối chơi giàu thể lực. Thế nhưng các học trò của tôi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”.

“Chúng tôi đã có một trận đấu khá tốt trong khâu tổ chức, dù không tấn công nhiều nhưng chúng tôi cũng không để cho Inter tạo ra được nhiều cơ hội. Thậm chí chúng tôi cũng đã có nhiều pha phản công tốt. Thất bại này là của toàn đội, tôi không muốn đổ lỗi cho bất cứ cá nhân nào. Nhưng tôi vẫn không quá thất vọng vì Milan đã thi đấu tốt”. HLV Gattuso kết luận.

HLV Gattuso cho rằng AC Milan vẫn xứng đáng có điểm

Thất bại trước Inter đã khiến AC Milan bị rơi xuống vị trí thứ 12 tại bảng xếp hạng hiện tại của Serie A, chắc chắn Rossoneri cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong cuộc đua tham dự Champions League năm sau.

Gia Long

Bình luận bài viết