HLV Hải Phòng thừa nhận HAGL quá mạnh ở V.League 2021

Thứ Sáu, ngày 02/04/2021 - 21:05
3.2 /5 của 6 đánh giá

Dù cho rằng việc thiếu ngoại binh ảnh hưởng đến chất lượng chơi bóng của Hải Phòng trước HAGL nhưng HLV Phạm Anh Tuấn bên phía đội bóng đất Cảng vẫn phải thừa nhận HAGL quá mạnh ở thời điểm hiện tại.

dù được chơi ở sân nhà Lạch Tray nhưng họ lại chỉ có thể sử dụng đúng 1 ngoại binh duy nhất là Diego Fagan. Hai cầu thủ Diego và Jermie Lynch đều dính chấn thương trước trận đấu này. Đó cũng là lý do mà theo HLV Phạm Anh Tuấn, Hải Phòng thất thế trước .

Việc thiếu ngoại binh khiến Hải Phòng lép vế trước HAGL

Ông nói: “Quả thực xét về lực lượng, HAGL tốt hơn. Họ có đầy đủ 3 ngoại binh còn ngược lại, chúng tôi chỉ có duy nhất Fagan trong đội hình thi đấu. Sự chênh lệch nhiều về con người tất yếu dẫn đến việc HAGL tấn công nhiều hơn, có cơ hội nhiều hơn”. Ông lý giải thêm: “Bất cứ HLV nào cũng muốn có những con người tốt nhất. Nếu đủ ngoại binh, HAGL không thể áp đặt lên chúng tôi được. Thêm vào đó, chúng tôi lại mắc sai lầm đáng tiếc dẫn đến bàn thua trước”.

Hải Phòng đã để thua HAGL với tỷ số 0-2 với các pha lập công của Brandao và Văn Toàn. Ông Tuấn thừa nhận: “Quả thực, HAGL là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch. Khi HAGL có bàn dẫn trước, họ kiểm soát thế trận và gây áp lực lên chúng tôi. HAGL quả thực là một đội bóng rất mạnh. Họ có những cầu thủ có trình độ. Cầu thủ của Hải Phòng đã làm hết sức, cố gắng thi đấu nhưng những sai lầm đáng tiếc đã khiến chúng tôi phải nhận bàn thua. Dẫu sao, đây vẫn là một trận đấu hay. Cầu thủ hai đội đều chơi nhiệt tình. Điều đó khiến cho khán giả cảm thấy hứng thú”.

HLV Phạm Anh Tuấn phải thừa nhận HAGL quá mạnh

Thất bại này đẩy Hải Phòng xuống vị trí thứ 9 trên BXH. Hiện tại, đội bóng đất Cảng có 9 điểm sau 7 trận đấu. Mục tiêu của Hải Phòng là bằng mọi cách phải nằm trong nhóm 6 đội đầu bảng sau giai đoạn 1, tức là sau 6 vòng đấu nữa. Ở vòng tiếp theo, Hải Phòng sẽ gặp đội đang xếp cuối bảng là Thanh Hoá. Ông Phạm Anh Tuấn nhấn mạnh: “Đó là một trận đấu rất quan trọng. Sẽ rất nguy hiểm cho chúng tôi nếu không có kết quả tốt”.

Về phần mình, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân của Đà Nẵng, đội chỉ kém họ đúng 1 điểm trên BXH. Nếu giành chiến thắng, HAGL sẽ củng cố ngôi đầu và khẳng định tham vọng hướng tới ngôi vô địch V.League năm nay.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam