HLV Hàn Quốc: “Xuân Trường không nên hành xử như vậy”

Chủ Nhật, ngày 21/03/2021 - 09:09
2.9 /5 của 338 đánh giá

Xuân Trường đã có tình huống nổi nóng với đồng đội sau trận hòa của HAGL với HL Hà Tĩnh. HLV Bae Ji Won cho rằng Xuân Trường không nên hành xử như vậy.

Trận đấu tối qua 20/3, HAGL có chuyến làm khách đến sân của HL Hà Tĩnh ở vòng 4 V.League 2021. Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, kết quả này khiến đội bóng phố núi không thể vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu lại đến sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Cụ thể, ngay sau khi trận đấu kết thúc thì Xuân Trường đã lập tức có những lời qua tiếng lại với người đồng đội Kim Dong Su.

Nếu không có sự can ngăn của các đồng đội, thậm chí cả hai đã có thể có va chạm không đáng có.

Video: Xuân Trường nổi nóng với đồng đội

Nói về chi tiết này, cựu trợ lý HLV ĐTQG Việt Nam - Bae Ji-won cho rằng Xuân Trường làm như vậy là không nên, tiền vệ này nên nói chuyện với đồng đội ở trong phòng thay đồ.

"Tôi nghĩ rằng Trường làm điều đó là không hay lắm. Thứ nhất sẽ gây ra hiểu nhầm cho người hâm mộ rằng HAGL đang lục đục nội bộ, khiến họ lo lắng. Thứ hai nữa là dù có nóng nảy gì chăng nữa thì hãy vào phòng thay đồ rồi nói chuyện thẳng thắn với nhau. Với tư cách của mình, Xuân Trường không nên thể hiện sự nóng nảy quá mức như vậy ngay trên sân. Như vậy sẽ chuyên nghiệp hơn nhiều.

Tôi nghĩ rằng sau sự việc này, các cầu thủ của HAGL nên ngồi lại với nhau để bàn bạc một cách cụ thể. Hãy hạn chế sự mất đoàn kết trong đội bóng", HLV Bae Ji-won nhận định.

Xuân Trường không nên nổi nóng với đồng đội ngay trên sân

Nói về tình huống này, HLV Kiatisak cũng đã có những nhận định của riêng ông: “Ổn rồi. Xuân Trường vừa là đội trưởng, vừa là trụ cột tuyến giữa. Cậu ấy kiểm soát nhịp độ trận đấu, khi nào cần chuyền dài hay ngắn. Trong thi đấu, cầu thủ nhắc nhở nhau là bình thường. Kim phòng ngự tốt, đã tiến bộ và ngày càng thích nghi với đội bóng. Tôi nghĩ cả hai đã ổn rồi.”

Ở vòng đấu thứ 5, HAGL sẽ hành quân ra thủ đô gặp đương kim vô địch Viettel, trận đấu được đánh giá vô cùng khó khăn.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam