HLV Iran mạnh miệng trước thềm vòng loại World Cup 2022

HLV Iran, Marc Wilmots đã có những tuyên bố đầy tự tin trước thềm vòng loại World Cup 2022.


Tham khảo thêm:

Chiều ngày 17/7 vừa qua, Lễ bốc thăm Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á đã diễn ra  tại Kuala Lumpur, Malaysia – trụ sở của Liên đoàn bóng đá Châu Á .

40 đội bóng xuất sắc nhất đã được chia thành 8 bảng đấu đầy khó lường. Và một trong những bảng đấu được đánh giá là hấp dẫn nhất chính là bảng C với sự xuất hiện của các đội tuyển Iran, Iraq, Bahrain, Hong Kong và Campuchia.

iran
Iran là đội mạnh nhất bảng C vòng loại World Cup 2022

Ở bảng đấu này, Iran là đội tuyển được đánh giá cao nhất. Và chính vì vậy mà HLV của đội tuyển Iran đang rất tự tin vào cơ hội đi tiếp của họ.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Marc Wilmots đã thể hiện sự tự tin khi nói về cơ hội và mục tiêu của đội tuyển Iran tại vòng loại World Cup 2022:

“Tôi tôn trọng các đối thủ khác trong bảng đấu này nhưng chúng tôi sẽ cố gắng dẫn đầu. Đội bóng bắt buộc phải vượt qua vòng loại này. Mục tiêu của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc vượt qua vòng bảng”.

iran
HLV Iran đề ra mục tiêu cao trước thềm vòng loại World Cup 2022

Iran có quyền tự tin bởi họ đang là một trong những đội tuyển hàng đầu châu Á. Tại kì World Cup 2018, Iran đã giành vé tham dự. Họ đã có màn trình diễn ấn tượng khi đánh bại Ma rốc, cầm hòa Bồ Đào Nha và chỉ chịu thua trước Tây Ban Nha.

Iran sẽ mở đầu vòng loại World Cup 2022 bằng trận làm khách của Hồng Kông. Cuộc chạm trán giữa Hồng Kông vs Iran sẽ diễn ra vào ngày 10/9.

An Phiêu

 

Bình luận