HLV Kiatisak: ‘HAGL chỉ mắc lỗi đúng 1 lần’

Chủ Nhật, ngày 17/01/2021 - 22:21
4.5 /5 của 4 đánh giá

HLV Kiatisak cho rằng HAGL chỉ mắc lỗi đúng 1 lần, đó cũng là tình huống dẫn đến bàn thua duy nhất của HAGL, khiến họ thất bại chung cuộc trước Sài Gòn FC.

HAGL đã khởi đầu V.League 2021 cùng tân HLV Kiatisak không như ý muốn. Họ thất bại 0-1 trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC. Phát biểu sau trận đấu, Kiatisak nói: “Đầu tiên tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các khán giả đã đến cổ vũ trận ra quân của HAGL. Xin chúc mừng Sài Gòn FC. Trận đầu tiên bao giờ cũng khó khăn. Chúng tôi đã cố gắng và làm tất cả những gì tốt nhất”.

Kiatisak cho rằng các học trò đã chơi tốt

Kiatisak nói thêm: “Mục tiêu ban đầu của HAGL là có điểm. Chúng tôi đã làm rất tốt khi không tạo cơ hội cho Sài Gòn FC khai thác thế mạnh của họ là tạt bóng. Đáng tiếc là HAGL lại mắc đúng 1 lỗi và đó lại là bàn thua duy nhất. Hy vọng rằng khi trở lại sân nhà, chúng tôi sẽ sửa chữa và làm tốt hơn”.

Kiatisak cũng chia sẻ lý do vì sao Tuấn Anh và Hồng Duy không thể có mặt trong trận đấu này. “Tuấn Anh và Hồng Duy bị đau dạ dày trước khi bay đến Sài Gòn FC. Trong thời gian qua, chúng tôi xây dựng có liên quan đến hai bạn này, vì thế đây là một tổn thất lớn. Về ngoại binh Brandao, vấn đề của cậu ấy là chỉ có 1 tuần để hoà nhập. Vì vậy Brandao chưa chơi tốt. Dù sao đây cũng là một trận đấu rất hay, cống hiến nhiều pha bóng đẹp cho khán giả”.

Kiatisak khép lại: “Sáng nay, tôi ngạc nhiên khi người hâm mộ giữ áo đấu của tôi. Chiếc áo mà tôi từng mặc cách đây gần 20 năm về trước. Đó là tình cảm đặc biệt mà người hâm mộ Việt Nam dành cho tôi. Tôi luôn cảm thấy CĐV Việt Nam thân thiện, quý mến và luôn dành cho tôi nhiều tình cảm. Đó là điều đưa tôi trở lại Việt Nam làm việc. Những cầu thủ cùng thời với tôi nay cũng trở thành các HLV tại V.League. Có thể kể đến Đức Thắng của Bình Định, Quang Trường của SLNA. Khi đã là HLV, trên cương vị mới, chúng tôi vẫn giữ được những tình cảm thân thiết.

Kiatisak sẽ rút ra được nhiều điều sau trận ra quân tại V.League

Trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. Hà Nội FC, Viettel cũng thua đó thôi. Tôi nói với học trò rằng sau trận đấu này chúng ta phải kiểm điểm lại. Rằng hôm nay chúng ta đã làm được gì và không làm được gì”.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam