HLV Kiatisak nói gì sau khi cùng HAGL đánh bại Hải Phòng?

Thứ Sáu, ngày 02/04/2021 - 20:43
4.1 /5 của 14 đánh giá

HAGL vừa có chiến thắng 2-0 trong chuyến hành quân đến sân của Hải Phòng. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Kiatisak bày tỏ ông từng muốn đưa Chanathip Songkrasin về đá cặp với Công Phượng, qua đó có 2 Messi trong đội hình của HAGL.

“Giấc mơ của tôi là đưa Chanathip về đá cùng . Như thế HAGL sẽ có 2 Messi Đông Nam Á. Tiếc là Chanathip vẫn còn hợp đồng với Consadole Sapporo tại Nhật Bản”, HLV Kiatisak Senamuang bắt đầu trong buổi họp báo sau chiến thắng 2-0 của HAGL trước .

Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của HAGL. Nhờ vậy, đội bóng phố Núi tiếp tục thống trị ngôi đầu bảng V.League. Nhưng rõ ràng, ngay cả khi không có Chanathip, Công Phượng và các đồng đội vẫn chơi rất ấn tượng.

HAGL đã tận dụng tốt cơ hội để giải quyết trận đấu

HLV Kiatisak niềm nở: “Trở lại Hải Phòng sau nhiều năm vẫn khiến tôi gợi lại một kỷ niệm đáng nhớ. Đó là tôi cùng với HAGL đoạt Siêu cúp Quốc gia ở Hải Phòng cách đây 17 năm. Hải Phòng vẫn vậy. Họ vẫn chơi rất nhiệt, khán giả nhiệt tình. Quả thực, cũng như trước kia, đá ở Hải Phòng vẫn khiến tôi có cảm giác rất khó khăn. Ban đầu, tôi chỉ đặt mục tiêu cố gắng có điểm trên sân Lạch Tray của Hải Phòng. Thật may, chúng tôi thắng 2-0.

Trước trận đấu này, tôi nhắc cầu thủ của tôi là Hải Phòng chơi rất quyết liệt. Do đó, tôi muốn cầu thủ tránh những chấn thương đáng tiếc. Bởi HAGL lúc này có nhiều tuyển thủ quốc gia”.

HAGL sẽ còn đáng sợ hơn nữa khi có Chanathip

Kiatisak nói thêm: “Khi bầu Đức gọi cho tôi đề nghị dẫn dắt HAGL, tôi biết ông muốn tôi giúp HAGL bằng triết lý đá đẹp, chơi bóng ngắn. Nhưng bên cạnh bóng đá đẹp thì còn phải chiến thắng nữa. Sở dĩ, chúng ta phải đá ngắn vì đó là phong cách của cầu thủ châu Á. Việc chơi bóng dài với những cầu thủ châu Á sẽ tốn rất nhiều về thể lực. Triết lý của tôi ở HAGL hiện tại hay Thái Lan trong quá khứ là làm thế nào để chuyền bóng nhanh nhất, chuẩn xác nhất”.

HAGL đang thống trị ngôi đầu bảng V.League 2021. HLV Kiatisak vẫn tỏ ra thận trọng: “Đầu tiên chúng tôi muốn tìm kiếm vị trí trong top 4 sau giai đoạn 1 đã. Sau đó, HAGL mới bước từng bước. Đội bóng không thể nghĩ xa đến chức vô địch, phải tập trung từng trận đã”.

Ở vòng kế tiếp, HAGL sẽ làm khách trên sân của Đà Nẵng. Đội bóng Đà thành sau chiến thắng 2-0 trước tiếp tục duy trì khoảng cách đúng 1 điểm với đội đầu bảng HAGL.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam