HLV Klopp đưa ra câu trả lời cho sự “ve vãn” của Bayern Munich

Thứ Năm, ngày 06/06/2019 - 12:28
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những lời mời gọi của huyền thoại Franz Beckenbauer, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng từ chối và khẳng định tình yêu của mình với CLB Liverpool.

Tham khảo thêm:

HLV Jurgen Klopp vừa trải qua một mùa giải thành công mỹ mãn cùng Liverpool khi ông cùng đội bóng thành phố Cảng chinh phục thành công chiếc cúp Champions League danh giá. Ở đấu trường quốc nội, Liverpool dù chỉ về nhì nhưng cũng đã lập kỷ lục điểm cho đội Á quân với 97 điểm.

Huyền thoại Beckenbauer ra sức mời gọi HLV Klopp về Bayern Munich

Tài năng quá lớn của HLV Klopp đang giúp ông khiến nhiều đội bóng lớn ra sức chèo kéo cho chiếc ghế HLV trưởng, trong đó bao gồm cả Bayern Munich, những nhà đương kim vô địch Bundes Liga. Mới đây, huyền thoại Franz Beckenbauer đã lên tiếng mời gọi chiến lược gia này về Allianz Arena để dẫn dắt Hùm xám thay HLV Niko Kovac. 

Thế nhưng đáp lại lời mời gọi này, HLV Klopp đã nhanh chóng đưa ra lời từ chối: “Tôi yêu quý Beckenbauer và biết ông ấy cũng thích tôi, nhưng tôi vẫn còn một bản hợp đồng dài hạn ở Liverpool. Nếu Beckenbauer muốn tôi trở về Đức thì tôi cũng chỉ biết cười trừ và từ chối ông ấy mà thôi, bởi thực sự đó là điều tôi không thể và không muốn làm lúc này”.

Thuyền trưởng của Liverpool thẳng thừng từ chối lời mời

“Bên cạnh đó, cả Bayern Munich và Dortmund đều đang được dẫn dắt bởi những HLV xuất sắc khác, thế nên tôi nghĩ rằng ai ai cũng đang ổn cả thôi. Có lẽ năm năm nữa thì không thể biết trước được điều gì, thậm chí có khi họ cũng chẳng còn muốn tôi nữa và tìm được HLV nào đó phù hợp hơn kia”. Thuyền trưởng của Liverpool kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.