“HLV Klopp không tin Liverpool có thể lật kèo Barcelona”

Chủ Nhật, ngày 26/05/2019 - 20:24
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Sadio Mane vừa tiết lộ, ngay cả bản thân HLV Jurgen Klopp cũng đã không nghĩ đến việc Liverpool có thể lật kèo Barcelona để tiến vào trận chung kết Champions League.

>> Xem thêm:

The Kop bị Gã khổng lồ xứ Catalan dẫn trước với tỷ số 3-0 trong chuyến hành quân đến Camp Nou tại bán kết lượt đi. Mọi thứ những tưởng đã chấm dứt.

Tuy nhiên, đại diện nước Anh đã tạo nên một trong những cuộc lội ngược dòng cảm xúc nhất lịch sử Champions League với chiến thắng chung cuộc 4-3.

Klopp từng không tin đội bóng của ông có thể lật kèo Barcelona
Klopp từng không tin đội bóng của ông có thể lật kèo Barcelona

Divock Origi và Georgino Wijnaldum trở thành người với mỗi người một cú đúp. Chiến thắng này cũng gợi nhớ đến đêm Istanbul huyền diệu, nơi mà Liverpool đã hạ gục Milan để lên ngôi vô địch vào năm 2005.

Trước thềm trận chung kết đối đầu Tottenham, Mane đã tiết lộ ngay cả HLV Klopp cũng không tin đội bóng có thể đi tiếp. Anh nói:

“Trước trận đấu với Barca, tôi chưa bao giờ thấy ông ấy như vậy. Klopp vẫn đốc thúc chúng tôi. Nhưng thành thật mà nói, chính ông ấy cũng không tin vào điều kỳ diệu”.

Mane đã có 1 mùa giải thăng hoa cùng The Kop
Mane đã có 1 mùa giải thăng hoa cùng The Kop

Liverpool đã không thể giành chức vô địch Premier League lần đầu tiên trong lịch sử. Champions League giờ đây là nơi duy nhất họ có thể nghĩ về danh hiệu.

Chân sút người Senegal chia sẻ về quá trình chuẩn bị của đội nhà: “Trận chung kết chỉ có 1 lần. Nó không phải một giải đấu dài để bạn có thể sửa sai. Chúng tôi đang có những sự chuẩn bị tốt nhất. Chúng tôi đang rất mong chờ được ra sân”.

Ở mùa giải này, Mane đã ghi 26 bàn trên mọi đấu trường. Ở Premier League, anh đã cùng với đồng đội Mohamed Salah và  Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal giành danh hiệu Chiếc giày vàng.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.