HLV Klopp tiết lộ sự thật về chiếc quần lót mang thương hiệu Ronaldo

Thứ Tư, ngày 21/08/2019 - 20:22
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi bị cậu học trò Georginio Wijnaldum “bóc phốt”, HLV Klopp còn tỏ ra cực kỳ hào hứng tiết lộ thêm về sự thật về chiếc quần lót mang thương hiệu Ronaldo mà ông đã mặc trong trận chung kết Champions League mùa giải 2017/2018 với Real Madrid.

Tham khảo thêm:

Trước đó cậu học trò Georginio Wijnaldum đã “bóc phốt” ông thầy Klopp khi tiết lộ câu chuyện huấn luyện người Đức mặc mặc quần lót thương hiệu CR7 trước khi đối đầu với Ronaldo ở trận chung kết Champions League 2017/2018 trước Real Madrid.

Klopp mặc quần lót thương hiệu CR7 trước khi đối đầu với Ronaldo

Cụ thể ở trận chung kết Champions League 2017/2018, Liverpool đã xuất sắc lọt tới trận chung kết gặp Real Madrid tại Kiev. Trước khi trận đấu diễn ra, không khí bên trong phòng thay đồ của The Kop vô cùng căng thẳng. Klopp giải tỏa tâm lý căng thẳng cho các học trò bằng cách mặc quần lót mang nhãn hiệu Cristiano Ronaldo và khoe với các học trò. Ngay lập tức tất cả đều cười phá lên.

Sau khi bị cậu học trò Georginio Wijnaldum “bóc phốt”, HLV Klopp còn tỏ ra cực kỳ hào hứng tiết lộ thêm về sự thật về chiếc quần lót mang thương hiệu Ronaldo năm đó.

“Đó là sự thật … vài năm trước khi tôi mua quần lót, tôi đã vô tình mua được chiếc quần mang thương hiệu Ronaldo”, Klopp chia sẻ.

Klop hào hứng tiết lộ sự thật về chiếc quần lót mang thương hiệu Ronaldo

“Tôi vẫn còn có chúng, nhưng tôi đã không mặc chúng kể từ trận chung kết. Trong trận chung kết, tôi đã cố tình mặc nó và tôi đã kéo nó cao lên đến tận… núm vú. Điều đó thật buồn cười, trông thật buồn cười.”

Tiếc rằng năm đó Liverpool không thể đánh bại Real Madrid ở đăng quang Champions League. Không rõ là Klopp có mặc chiếc quần lót thương hiệu Ronaldo nữa hay không nhưng chỉ sau 1 năm Liverpool đã giành chiến thắng 2-0 trước Tottenham để trở thành nhà vô địch Champions League 2019.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.