HLV Koeman “cạn lời” khi nhắc về Messi

Thứ Tư, ngày 21/10/2020 - 12:38
2.8 /5 của 192 đánh giá

Phát biểu sau chiến thắng đậm 5-1 của Barcelona trước Ferencvaros tại vòng bảng Champions League, HLV Koeman khẳng định bản thân không có gì phàn nàn về phong độ của Messi.

Trong thời gian qua, đã có những nghi ngờ về phong độ của Lionel Messi. Siêu sao người Argentina chỉ mới có 1 bàn và 2 pha kiến tạo sau 4 trận tại La Liga. Màn trình diễn của M10 ở những trận gần đây của Barca cũng không quá ấn tượng. Nhiều người lo ngại việc yêu cầu ra đi ở mùa Hè vừa qua nhưng không thành công đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý của Messi.

Messi ghi bàn trong chiến thắng 5-1 của Barca trước Ferencvaros

Tuy nhiên đáp lại những ánh mắt nghi ngờ, Messi đã có màn trình diễn ấn tượng trước Ferencvaros tại vòng bảng Champions League vừa qua, giúp Barca có chiến thắng 5-1. Chiến thắng này giúp Barca vươn lên ngôi đầu bảng G tại Champions League.

Phát biểu sau chiến thắng đậm 5-1 của Barcelona trước Ferencvaros tại vòng bảng Champions League, HLV Koeman khẳng định bản thân không có gì phàn nàn về phong độ của Messi trong thời gian gần đây.

“Messi cứ chơi như thế này thì tôi chẳng thể phàn nào điều gì cả. Messi tập luyện chăm chỉ. Bàn thắng cậu ấy ghi được trên chấm 11m giống như tôi trước đây cũng sút phạt đền thôi. Nếu Messi không ghi bàn nhưng có 2 hoặc 3 pha kiến tạo, chúng tôi cũng không thể đòi hỏi nhiều hơn”, Koeman chia sẻ về Messi.

“Chúng tôi đang có những cầu thủ tấn công tốt nhất và đó là điều hạnh phúc với một huấn luyện viên như tôi. Barca đang chứng tỏ mình đang sở hữu những cầu thủ tuyệt vời và đương nhiên có cả Messi. Cậu ấy đã có màn trình diễn tuyệt vời”

HLV Koeman không có gì phải phàn nàn về Messi

“Bóng đá luôn tồn tại thứ gọi là cạnh tranh, không chỉ riêng cánh phải. Barca có thể chơi khác với Messi ở cánh hoặc vị trí số 10”

Với bàn thắng ghi được cho Barca ở chiến thắng 5-1 trước Ferencvaros vừa qua, Messi trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử cúp C1 ghi ít nhất 1 bàn ở 16 mùa giải liên tiếp của đấu trường này, cân bằng thành tích với huyền thoại MU, Ryan Giggs.

Pha lập công đầu tiên của Messi tại cúp C1 đến ở mùa giải 2005/06 khi anh ghi bàn lưới Panathinaikos. Trong mùa giải 2006/07, tiền đạo người Argentina tiếp tục đóng góp một pha lập công nữa cho đội bóng xứ Catalan.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.