HLV Lee Tae Hoon tự tin HAGL sẽ chơi tốt trước Hà Nội FC

Thứ Hai, ngày 25/05/2020 - 11:29
3.8 /5 của 6 đánh giá

Cho dù vừa trải qua một trận thua trước CLB Nam Định, thế nhưng HLV trưởng của câu lạc bộ HAGL tự tin rằng đội bóng của ông vẫn sẽ thi đấu tốt khi chạm trán với đối thủ hàng đầu của V-League là Hà Nội FC.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, thầy trò HLV Lee Tae Hoon đã có những màn trình diễn khá ấn tượng và đang có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

Nếu chỉ xét về thứ hạng hiện tại, HAGL còn đang được đánh giá cao hơn Hà Nội FC, đội bóng đang gặp đôi chút những khủng hoảng khi bộ đôi trung vệ hàng đầu của đội bóng này là Đỗ Duy MạnhTrần Đình Trọng đều đang phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương.

Đình Trọng và Duy Mạnh đều đang gặp phải những chấn thương khác nhau

HAGL sau trận thua trước Nam Định đã bộc lộ ra một vài điểm yếu chết người, nhưng không vì thế mà đội bóng phố núi bị đánh giá thấp trước cuộc đối đầu với CLB Hà Nội trong ngày V-League trở lại với khán giả cả nước.

“Tôi hy vọng thời điểm diễn ra trận đấu với Hà Nội FC, các cầu thủ trụ cột sẽ bình phục chấn thương. Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu với Hà Nội FC, khi gặp đối thủ này thì các cầu thủ của tôi sẽ được đá đúng sở trường. Tôi nghĩ rằng, HAGL sẽ chơi tốt”, HLV Lee Tae Hoon trả lời giới truyền thông trước khi bước vào cuộc đối đầu với Hà Nội FC.

HLV Lee Tae Hoon tự tin HAGL sẽ chơi tốt trước Hà Nội FC

Trên hàng công của HAGL, nhiều khả năng, tiền đạo chủ lực Văn Toàn sẽ bình phục chấn thương và kịp trở lại cho trận đấu với đội bóng thủ đô.

Về phần nhà đương kim vô địch V-League, các cầu thủ Hà Nội FC đã có được một vài trận đấu giao hữu để lấy lại cảm giác bóng tốt nhất trước khi trở lại với đấu trường V-League. Đây đều là những trận đấu mà đội bóng thủ đô đã có được chiến thắng trước những Viettel hay Than Quảng Ninh.

Điểm tựa sân nhà Hàng Đẫy cũng sẽ là một điều giúp cho Hà Nội FC tự tin hướng tới một chiến thắng và với một hàng công với các ngôi sao như Quang Hải, Văn Quyết, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chắc chắn sẽ đặt ra mục tiêu giành trọn 3 điểm.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam