Đang dẫn dắt Arsenal, Arteta lại bất ngờ tỏ tình với PSG

Thứ Ba, ngày 23/03/2021 - 09:29
3 /5 của 2 đánh giá

HLV Mikel Arteta mới đây có những phát biểu đáng chú ý về tình cảm dành cho PSG và để ngỏ khả năng dẫn dắt đội chủ sân Công viên các Hoàng tử trong tương lai.

Trước khi làm huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta từng có 15 năm thi đấu chuyên nghiệp. Ông thi đấu ở 5 câu lạc bộ khác nhau, trong đó PSG là đội bóng đầu tiên Arteta thi đấu chuyên nghiệp sau khi được Barcelona B cho mượn vào tháng 12 năm 2000.

Mikel Arteta từng có thời gian khoác áo PSG

Chỉ có hơn 1 năm gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tuy nhiên Arteta có tình cảm rất lớn với đội bóng này. Mới đây chiến lược gia người Tây Ban Nha một lần nữa khẳng định tình yêu của mình dành cho PSG và để ngỏ khả năng dẫn dắt đội bóng này trong tương lai.

“Tôi yêu PSG. Đó là CLB đầu tiên khi tôi trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp,” Arteta nói với BeIN Sports FR.

“Tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp ở đó. PSG luôn ở trong trái tim của tôi. Bạn sẽ không bao giờ biết tôi yêu PSG đến cỡ nào.”

“Tuy nhiên hiện tại tôi đang có rất nhiều công việc ở Arsenal. Tôi hiểu rõ về Mauricio Pochettino khi từng thi đấu chung với anh ấy và tôi biết được sức mạnh của PSG hiện tại đang lớn cỡ nào”

Arteta bày tỏ tình yêu với PSG

“Pochettino là một huấn luyện viên đầy cá tính và mạnh mẽ. Tôi hy vọng ông ấy sẽ giành được thật nhiều danh hiệu cùng PSG”

Rõ ràng việc Arteta có đến PSG hay không chỉ nằm ở câu chuyện tương lai bởi hiện tại chiến lược gia này còn rất nhiều việc phải làm để vực dậy Arsenal. Đội chủ sân Emirates đang đứng thứ 9 trên bxh ngoại hạng anh, đồng thời để thua 11 trên tổng số 29 trận Premier League mùa này. Phong độ trồi sụt thất thường chính là điểm hạn chế lớn nhất của Arsenal.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Niềm hy vọng lớn nhất của Pháo thủ vào lúc này là đấu trường Europa League – nơi họ có thể nuôi hy vọng có một vé dự cúp châu Âu mùa giải năm sau. Dù rất khó khăn bởi trước mắt họ là những đối thủ vô cùng khó chịu nhưng Arsenal sẽ nỗ lực hết mình vì mục tiêu trên. Arteta cũng được người hâm mộ Arsenal đặt kỳ vọng rất lớn.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.