HLV Mourinho hứa cho sao M.U ngồi nhà nếu không… chịu nổi “nhiệt”

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 19:14
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu với Young Boys tại Champions League, HLV Mourinho của Man United tuyên bố các cầu thủ của ông nên… ngồi nhà xem TV nếu như không chịu nổi áp lực.

Xem thêm:

Đêm nay, Manchester United sẽ đón tiếp Young Boys tại UEFA Champions League 18/19. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Mourinho thẳng thừng tuyên bố sẽ cho sao Quỷ Đỏ… ngồi nhà nếu không chịu nổi “nhiệt”.

Không hài lòng trước thông tin các cầu thủ M.U lo sợ áp lực từ các CĐV nhà nếu thi đấu tại Old Trafford, chiến lược gia người Bồ Đào Nha lên tiếng cảnh báo tinh thần chiến đấu yếu kém của đội bóng.

mourinho
HLV Mourinho: “Hãy ở nhà nếu không chịu nổi áp lực”

Trả lời họp báo, Người Đặc biệt răn đe: “Nếu bạn cảm thấy áp lực, hãy ở nhà. Tôi nói ‘nhà’ ở đây không phải là sân nhà, mà hãy ở nhà của mình và xem TV đi. Khi các CĐV tới Old Trafford cổ vũ, tôi không thấy áp lực gì cả”

“Thật là thiếu tôn trọng khán giả nhà nếu như các cầu thủ muốn chơi trên sân khách hơn sân nhà. Nếu như ai đó hỏi tôi muốn đá với Young Boys tại đây hay tới Bern, chắc chắn câu trả lời sẽ là Old Trafford”, nhà cầm quân 55 tuổi cho hay.

Người Đặc biệt không hài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ

Ở mùa giải năm nay, M.U mới chỉ thắng 3/9 trận trên sân nhà. Thống kê đáng buồn này nói lên nhiều điều về phong độ bết bát của đội chủ sân Old Trafford.

Tại UEFA Champions League năm nay, đoàn quân của HLV Mourinho đang xếp thứ 2 ở bảng H, với 7 điểm sau 4 trận. Juventus đứng đầu với 2 điểm nhiều hơn.

Trận đấu giữa Man United và Young Boys sẽ diễn ra vào 3h00 rạng sáng mai 28/11.

Hải Nam  

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.