HLV Nam Định đòi penalty ở tình huống gây tranh cãi

Thứ Sáu, ngày 19/03/2021 - 21:20
3.5 /5 của 2 đánh giá

HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định Nam Định xứng đáng có một quả phạt đền. Ông cho rằng Duy Thường đã phạm lỗi với Konan trong vòng cấm Viettel.

Ở cuối hiệp 1 trận đấu giữa Nam Định và Viettel trên sân Thiên Trường thuộc vòng 4 V.League 2021, Konan bị ngã trong vòng cấm sau tác động của Duy Thường bên phía Viettel. Nhưng trọng tài Nguyễn Viết Duẩn nhận định đó không phải là một pha phạm lỗi của Viettel. Ông cũng không cho Nam Định được hưởng quả penalty.

Trọng tài lại gây tranh gãi trong trận đấu của Nam Định

Sau đó sang hiệp 2, Trọng Hoàng ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Viettel trước Nam Định. Nói về trận đấu này, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định cho hay: “Tôi nghĩ các cầu thủ Nam Định đáng có 1 điểm. Nhưng do các cầu thủ đã tận dụng không tốt cơ hội nên đành chấp nhận thôi. Còn tình huống có thể dẫn đến quả penalty thì rõ ràng mười mươi như thế mà trọng tài không thổi. Đó là tình huống mà các cầu thủ của tôi mất bình tĩnh”. 

Ông nói thêm: “Viettel chất lượng từ nội lẫn ngoại binh. Chúng tôi phải chơi bằng tinh thần mới hạn chế được khả năng kiểm soát bóng của Viettel. Qua mỗi trận, chúng tôi để giúp các cầu thủ rẻ rút ra nhiều kinh nghiệm. Đội bóng phải cải thiện thành tích trên sân khách, cố gắng qua từng trận. Hôm nay dù thất bại nhưng Nam Định chơi không đến nỗi nào”. 

Về phần mình, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel đánh giá: “Trận này hai đội thi đấu đẹp. Nam Định thi đấu sân nhà, có tiền đạo cao to. Tất cả các đường bóng của họ dồn cho tiền đạo Rodrigo. Đó cũng là lý do mà hai trung vệ ĐTQG của tôi là Ngọc Hải và Tiến Dũng gặp rất nhiều khó khăn với chân sút này”.

HLV Viettel đánh giá cao màn trình diễn của Nam Định

Ông Trương Việt Hoàng cho biết việc Viettel chuệch choạc trong giai đoạn đầu tiên của mùa bóng đến từ việc cầu thủ tập trung ĐTQG vào tháng 12 năm ngoái còn Pedro thì không có nhiều thời gian hoà nhập. Nhưng trong 2 vòng vừa qua, Viettel đã vào guồng và có 2 chiến thắng cần thiết. Ông Hoàng đang chờ đợi trận đấu gặp HAGL tới đây: “Trận đấu gặp HAGL rắt khó khăn. Họ thay đổi nhiều. Họ thi đấu gắn kết, có quyết tâm, mục đích rõ ràng. Họ có nhiều tuyển thủ QG. Mai thi đấu với Hà Tĩnh chúng tôi sẽ nghiên cứu”.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam