HLV Park cần Đình Trọng đá chính ở trận đấu cuối với U23 Triều Tiên

Thứ Năm, ngày 16/01/2020 - 09:37
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu cuối cùng với U23 Triều Tiên, HLV Park có lẽ sẽ cần phải để hậu vệ Trần Đình Trọng đá trong đội hình chính

Tuy để Đình Trọng trong đội hình chính vẫn là một sự mạo hiểm đối với HLV Park khi trung vệ này chỉ vừa mới trở lại từ chấn thương và chưa có được phong độ cao nhất, những pha xử lý của anh tuy chắc chắn nhưng vẫn còn đè nặng tính thể lực.

Thế nhưng, phải công nhận rằng, khi có Đình Trọng ở trong sân, lối chơi của ĐT U23 Việt Nam cũng cực kỳ chắc chắn khi đội nhà không phải nhận bất kỳ một bàn thua nào và thậm chí khi có trung vệ mang áo số 21 trên sân, số cú dứt điểm của các tiền đạo đối phương còn tỏ ra ít đi trông thấy.

→ 

Chính chuyên gia Vũ Mạnh Hải cũng thừa nhận rằng, việc Đình Trọng đá chính ở trận đấu tới sẽ làm giảm đi áp lực của hàng thủ.

Đình Trọng cần được ra sân trong đội hình xuất phát

“Tôi cho rằng Đình Trọng thể hiện ấn tượng dù mới trở lại sau chấn thương. Dẫu vậy, những pha xử lý của cậu ấy còn nặng nề và thể lực chưa đảm bảo. Việc đưa Đình Trọng trở lại đội hình chính dường như chưa nằm trong kế hoạch của HLV Park vì có thể ảnh hưởng sức khỏe cậu ấy. Thế nhưng, ở trận đấu tới, Việt Nam thật sự cần Đình Trọng ra sân ngay từ đầu”.

Với việc Huỳnh Tấn Sinh đang bị tâm lý, Bùi Hoàng Việt Anh vẫn đang còn non kinh nghiệm thì sự có mặt củ Đình Trọng đương nhiên vẫn sẽ đảm bảo được sự chắc chắn cho U23 Việt Nam ở trận đấu tới với U23 Triều Tiên – trận đấu mà các chàng trai áo đỏ cần một chiến thắng để hy vọng vào một suất đi tiếp vào vòng tứ kết .

→ 

Trước khi hướng đến việc ghi bàn để hoàn thành mục tiêu giành chiến thắng, đương nhiên mảnh lưới của ĐT U23 Việt Nam sẽ cần phải được đảm bảo và sự có mặt của Đình Trọng sẽ là điểm tựa cho điều này.

HLV Park cần thể hiện được tài thao lược của mình trong lượt trận cuối cùng

Với một dàn cầu thủ trẻ trong đội hình, nếu như để dẫn bàn trước, sẽ rất khó để có thể lật ngược thế cờ khi yếu tố tâm lý sẽ ảnh hưởng rất nhiều và những đôi chân sẽ không còn thanh thoát để thực hiện được ý đồ của HLV Park.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết