HLV Park Hang Seo công bố danh sách tập trung Asian Cup 2019, lựa chọn của tương lai

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 11:37
5 /5 của 1 đánh giá

Sáng ngày 18/12, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 27 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Điều bất ngờ là danh sách này có sự xuất hiện của những cầu thủ còn rất trẻ.

Tham khảo thêm:

Dù đang trong thời gian nghỉ ngơi sau AFF Cup 2018 nhưng HLV Park Hang Seo đã ngay lập tức bắt tay vào chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Và ngay trong sáng nay, ngày 18/12 HLV người Hàn đã công bố danh sách triệu tập của đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới. Danh sách tập trung gồm 27 cầu thủ và có những sự thay đổi nhất định so với đội hình tham dự AFF Cup của đội tuyển.

doi tuyen viet nam
HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách tập trung để chuẩn bị cho Asian Cup 2019

Theo đó, bên cạnh Đình Trọng sẽ vắng mặt vì chấn thương, thầy Park đã quyết định để Văn Quyết và Anh Đức nghỉ ngơi tại Asian Cup 2019 tới đây.

Thay vào đó ông đã triệu tập thêm 7 cầu thủ bao gồm Đinh Thanh Bình, Phan Thanh Hậu (HAGL), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Ngô Tùng Quốc (XSKT Cần Thơ), Ngân Văn Đại (Hà Nội) và Minh Vương (Hoàng Anh Gia Lai).

doi tuyen viet nam
Danh sách 27 cầu thủ đã được triệu tập

5 trên 7 cầu thủ được bổ sung ở trên đều là những cầu thủ chơi khá nổi bật của U21 đội tuyển chọn Việt Nam. Và điều đó cho thấy rằng HLV Park Hang Seo muốn chuẩn bị cho một kế hoạch xa hơn trong tương lai, cụ thể là vòng loại U23 châu Á và SEA Games 2019.

Với việc mang một đội hình còn rất trẻ đến sân chơi châu lục vào tháng 1 tới, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ lại đem đến cho người hâm mộ Việt Nam thêm những bất ngờ.

>>>Xem thêm: Asian Cup 2019 được tổ chức ở đâu? Thể thức thi đấu của Asian Cup 2019

Khánh Linh

Bình luận bài viết