HLV Park Hang Seo có hành động đặc biệt tri ân Hà Nội FC

Thứ Hai, ngày 21/09/2020 - 18:51
2.6 /5 của 5 đánh giá

Hà Nội FC đã xuất sắc lội ngược dòng trước Viettel để bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Quốc gia. HLV Park Hang Seo cũng đã có món quà thay lời chúc mừng đến đội bóng Thủ đô.

Hà Nội FC bước vào chung kết Cúp Quốc gia 2020 với tâm thế là nhà đương kim vô địch. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã gặp muôn vàn khó khăn trước Viettel, đội bóng cùng thành phố. Là những người bị vượt lên dẫn trước, song với sự tỏa sáng của Thái Quý và Quang Hải ở 10 phút cuối trận, Hà Nội FC đã hoàn thành xuất sắc cuộc lội ngược dòng và bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Quốc gia.

Hà Nội FC trở thành nhà vô địch tuyệt đối ở giải đấu này khi toàn thắng 4 trận, ghi bàn nhiều nhất (17) và để thủng lưới ít nhất (2).

Hà Nội FC vô địch Cúp Quốc gia vô cùng thuyết phục

Trong trận đấu diễn ra vào tối 20/9, HLV Park Hang Seo cũng đã có mặt ở sân Hàng Đẫy để dự khán trận đấu giữa Hà Nội và Viettel. Ông và các cộng sự có thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở đội tuyển quốc gia, khi các tuyển thủ đều chơi hết mình trong trận đấu có chất lượng chuyên môn cao.

Trước thành tích ấn tượng của Quang Hải và các đồng đội, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đã thể hiện sự ngưỡng mộ và đánh giá cao. Một ngày sau trận chung kết Cúp Quốc gia, chiến lược gia người Hàn Quốc đã gửi tặng lẵng hoa chúc mừng tới Hà Nội FC.

Món quà này cũng như cách thể hiện sự tri ân của vị thuyền trưởng 61 tuổi dành tặng cho Hà Nội FC, đội bóng thường xuyên đóng góp quân số đông nhất cho các ĐTQG ở các giải đấu quan trọng gần đây.

HLV Park Hang Seo gửi hoa chúc mừng Hà Nội FC

Nổi bật nhất trong trận đấu vừa qua không ai khác là Quang Hải. Ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam những năm gần đây có trận đấu cực hay, đóng góp cú vô lê tuyệt đẹp ấn định chiến thắng cho Hà Nội FC. Điều này cho thấy Quang Hải đã dần lấy lại được phong độ tốt nhất của mình sau giai đoạn sa sút và đối diện nhiều khó khăn cả trong và ngoài sân cỏ.

Quang Hải đã ghi bàn 3 trận liên tiếp cho Hà Nội FC, đây sẽ động lực lớn cho tiền vệ tài hoa này trong chặng đường còn lại của V.League 2020.

Bảo Trâm

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam