HLV Park Hang Seo gặp riêng hàng thủ Việt Nam sau trận thua U23 Bahrain

Thứ Bảy, ngày 04/01/2020 - 15:23
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những nhắc nhở đối với các cầu thủ phòng ngự U23 Việt Nam sau trận đấu giao hữu gặp U23 Bahrain.

Trước khi bước vào các trận đấu chính thức tại vòng chung kết U23 châu Á, U23 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu quan trọng với U23 Bahrain trên dất Thái Lan. Qua đây, HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện một lần nữa có được cái nhìn cụ thể về những vấn đề của toàn đội, những điểm mạnh cũng như những hạn chế đang gặp phải.

Theo đó, hàng thủ tiếp tục là nỗi bận tâm hàng đầu của thầy Park khi trận đấu trước U23 Bahrain vào ngày hôm qua, hàng phòng ngự của U23 Việt Nam thi đấu không thật sự tốt, qua đó dẫn đến thất bại 2-1 trước đối thủ đến từ Tây Á.

HLV Park Hang Seo khá lo lắng cho hàng thủ của U23 Việt Nam
HLV Park Hang Seo khá lo lắng cho hàng thủ của U23 Việt Nam

Đó chính là lý do sau khi trận đấu kết thúc, HLV Park Hang Seo đã trực tiếp có cuộc nói chuyện ngắn khoảng 10 phút với hai cầu thủ phòng ngự Tấn Sinh và Tiến Dụng.

Rõ ràng, ông thầy người Hàn có lý do để lo lắng khi U23 Bahrain vốn không được đánh giá quá cao mà hàng thủ chúng ta đã để thủng lưới tới 2 bàn trong hiệp 1. Hơn nữa, tai giải U23 châu Á sắp tới, U23 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Văn Hậu và khả năng cao trung vệ Đình Trọng cũng không thể góp mặt.

Trong danh sách sơ bộ gửi lên AFC mới đây, HLV Park Hang Seo đã gạch tên Đình Trọng và Nhâm Mạnh Dũng. Trung vệ thuộc biên chế Hà Nội FC đang chạy đua với thời gian để có thể kịp bình phục trước giải.

Đình Trọng chưa chắc chắn góp mặt tại giải U23 Châu Á sắp tới
Đình Trọng chưa chắc chắn góp mặt tại giải U23 Châu Á sắp tới

Với vị thế là đương kim Á quân của giải đấu, U23 Việt Nam đang nhận được sự đánh giá khá cao. Thậm chí, trang chủ AFC còn nhận định đoàn quân HLV Park Hang Seo là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch.

VCK U23 châu Á lần này đồng thời là vòng loại tranh vé đi Olympic Tokyo 2020. 3 đội bóng có thành tích tốt nhất cùng U23 Nhật Bản sẽ giành quyền tham dự thể vận hội thể thao lớn nhất thế giới. Vì vậy, người hâm mộ đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào một chiến tích tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết