Vietnam 2022 31th sea games

HLV Park Hang Seo giao nhiệm vụ đặc biệt cho Trọng Hoàng, Hùng Dũng

Thứ Sáu, ngày 22/11/2019 - 09:26

5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã quyết định lựa chọn Hùng Dũng và Trọng Hoàng để có thể cùng U22 Việt Nam bước vào hành trình giành vàng SEA Games đầy cam co.

HLV Park Hang Seo giao nhiệm vụ đặc biệt cho Trọng Hoàng, Hùng Dũng

Như Bongda365.com đã đưa tin, Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Trọng Hoàng chính là 2 gương mặt U22+2 được HLV Park Hang Seo tin tưởng lựa chọn vào đội hình U22 Việt Nam dự SEA Games 30. Đây là vinh dự đồng thời cũng là thử thách lớn với 2 ngôi sao này.

Bản thân HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận áp lực về mục tiêu SEA Games của U22 Việt Nam: ““Chúng ta đã từng tham dự SEA Games và tổ chức nhiều lần rồi nhưng chưa bao giờ có được tấm HCV như kỳ vọng của các CĐV. Tôi và các cầu thủ cũng chờ đợi điều này và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mang tấm HCV về cho Việt Nam”.

Và ông đã chọn mặt gửi vàng vào Hùng Dũng, Trọng Hoàng để san sẻ gánh nặng đó. Không chỉ là 2 trụ cột của đội tuyển Quốc gia mà 2 cầu thủ này sẽ là người anh, người đầu tàu chèo lái con thuyền U22 Việt Nam ở SEA Games tới.

“20 cầu thủ của chúng ta đều quan trọng, và họ đều là những người giỏi cả, họ còn khá trẻ. Trong đó, Trọng Hoàng và Hùng Dũng là hai cầu thủ lớn tuổi, có kinh nghiệm hơn và họ có trách nhiệm dẫn dắt các đàn em thi đấu ở giải đấu sắp tới”.
 
Hùng Dũng và Trọng Hoàng được đặt rất nhiều kì vọng
HLV người Hàn cũng đặt ra yêu cầu cao hơn với 2 cầu thủ U22+2 so với các cầu thủ còn lại: “Tiêu chí tối thiểu mà tôi đặt ra cho các cầu thủ là có thể lực, phải thi đấu được ít nhất hai vị trí, chúng ta cũng biết trừ 2 thủ môn thì U22 Việt Nam chỉ được đăng ký có 18 cầu thủ thôi.
 
Đó là lý do tôi chọn cầu thủ đa năng, có thể chơi được các vị trí khác nhau để có thể xoay vòng được số lượng cầu thủ. Giải đấu sắp tới rất khó khăn, lịch thi đấu rất dày nên tôi phải tính toán cho các cầu thủ xoay vòng lần lượt để có cảm giác và duy trì thể lực”.
 
Nhìn vào 2 lựa chọn của thầy Park có thể thấy được ông chọn Trọng Hoàng vì đa năng, có thể chơi tốt vị trí hậu vệ biên, tiền vệ đánh chặn và khi cần cũng đá được tiền đạo cánh. Điểm mạnh của cầu thủ Nghệ An là có thể dốc bóng vào trong để gây nguy hiểm cho cầu môn đối thủ, thậm chí là cả sút xa.
 
Trọng Hoàng là một cầu thủ rất đa năng
 
Còn Hùng Dũng với một thể lực tốt, khi cần anh có thể đá tiền vệ trụ được còn nếu sắp xếp ở vị trí tiền vệ biên cũng không vấn đề gì.
 
Hôm nay, Hùng Dũng, Trọng Hoàng sẽ cùng thầy Park và đàn em U22 Việt Nam lên đường sang Philippines để chuẩn bị cho trận ra quân diễn ra vào ngày 25/11 tới.
 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.