HLV Park nhận tin cực xấu từ Quang Hải, nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn

Thứ Tư, ngày 01/07/2020 - 07:37
2.7 /5 của 28 đánh giá

HLV Park Hang Seo của đội tuyển Việt Nam mới đây đã phải nhận tin cực xấu từ cậu học trò cưng Nguyễn Quang Hải. Theo xác nhận của HLV CLB Hà Nội – Chu Đình Nghiêm, cầu thủ sinh năm 1997 bị rách cơ đùi và chưa xác định thời gian trở lại.

Như đã đưa tin trước đó, Quang Hải đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Hà Nội FC tiếp đón CLB Sài Gòn trên SVĐ Hàng Đẫy tại vòng 7 của V-League 2020. Theo những thông tin ban đầu, Hải "con" được cho nghỉ để chuẩn bị cho các vòng đấu tiếp theo. Tuy nhiên, mọi chuyện còn phức tạp hơn rất nhiều.

Theo xác nhận của HLV CLB Hà Nội – Chu Đình Nghiêm, cầu thủ sinh năm 1997 bị rách cơ đùi và chưa xác định thời gian trở lại.

Quang Hải ngồi ngoài ở trận thua của Hà Nội FC trước Sài Gòn FC

"Ở trận gặp CLB Bình Dương tại vòng 6, Quang Hải bị rách cơ háng nên không thể thi đấu. Cậu ấy đã hồi phục khoảng 60-70%.”, HLV Chu Đình Nghiêm phát biểu sau trận thua tối thiểu trước Sài Gòn FC.

“Thời gian hồi phục bao lâu còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Tôi không thể chắc chắn cậu ấy cần bao nhiêu thời gian để hồi phục hoàn toàn. Chúng ta phải chờ”

Thành Lương, Văn Quyết cày ải liên tục, chúng tôi phải xoay tua đội hình. Nhiều trụ cột bị chấn thương ngay đầu mùa. Đó là điều không may của chúng tôi. Không có người xoay tua thì những cầu thủ còn lại rất dễ quá tải và chấn thương”

Rõ ràng đây là thông tin cực xấu cho câu lạc bộ Hà Nội FC và cả đội tuyển Việt Nam. Đặc biệt ở tuyển quốc gia, HLV Park đang từng bước chuẩn bị bước vào giai đoạn quan trọng nhất trong năm 2020 với 2 mục tiêu là AFF Cup và vòng loại World Cup 2022.

Chấn thương này có thể khiến Quang Hải phải nghỉ thi đấu dài hạn và điều đó chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới phong độ của anh khi trở lại.

Không chỉ Quang Hải mà Hà Nội FC còn đang đối mặt với chấn thương của rất nhiều cầu thủ trụ cột khác.

Quang Hải bị rách cơ đùi và chưa xác định thời gian trở lại

Quay trở lại với trận thua của Hà Nội Fc trước Sài Gòn FC tại vòng 7 V-League. Thất bại này khiến đội bóng của HLV Chu Đình Nghiem rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH với 10 điểm sau 7 vòng đấu. Dù là đội nắm thế chủ động và kiểm soát nhiều bóng hơn, nhưng các chân sút của Hà Nội FC không tài nào tìm được đường đưa bóng vào lưới khung thành của đội khách.

Ở lượt trận tiếp theo, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có trận derby thủ đô với CLB Viettel. Đây tiếp tục được dự báo là trận đấu rất khó khăn với các nhà ĐKVĐ.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam