HLV Park nổi giận với nhiều cầu thủ U22 Việt Nam

Thứ Ba, ngày 03/11/2020 - 19:47
5 /5 của 2 đánh giá

Chiều nay 3/11, U22 Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 trong đợt tập trung lần này. HLV Park Hang Seo đã tỏ ra không hài lòng với một số cầu thủ sau những gì thể hiện trong buổi tập.

Chiều nay 3/11, U22 Việt Nam bước vào buổi tập thứ 2 trên sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Buổi tập có sự góp mặt của ban huấn luyện và 24 cầu thủ. Số cầu thủ sẽ tăng lên thành 26 người sau khi Nhâm Mạnh Dũng, Trần Danh Trung hội quân hôm nay.

Đợt tập trung này của U22 Việt Nam có sự xuất hiện của trợ lý HLV Vũ Hồng Việt. HLV này từng dẫn dắt tại V.League, được đánh giá có chuyên môn cao, am hiểu nhiều về bóng đá trẻ trong nhiều năm gần đây.

có trợ lý mới tại U22 Việt Nam

HLV Park Hang Seo đã yêu cầu một số cầu thủ tập riêng trước khi toàn đội bước vào buổi tập. Ban huấn luyện hôm nay đã cho sử dụng bài tập đánh đầu sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng vào ngày hôm qua. Đây là bài tập hỗ trợ rất lớn cho việc bật cao không chiến của các cầu thủ, được rất nhiều đội bóng trên thế giới sử dụng.

Giống như đợt tập trung gần nhất, nhiều tuyển thủ U22 Việt Nam được ông Park uốn nắn lại từng kỹ thuật cơ bản. Chiến lược gia người Hàn Quốc đặc biệt chú ý đến khả năng di chuyển và chuyền bóng của các học trò. Ông Park tỏ ra khó chịu khi các tuyển thủ U22 Việt Nam thường xuyên cúi mặt khi chuyền bóng và di chuyển, ít quan sát đồng đội.

Ông liên tục hò hét, thậm chí trực tiếp tham gia bài tập chuyền bóng. Thông qua phiên dịch, ông Park bảo học trò: “Các bạn phải nhìn vào mắt nhau thì mới chuyền bóng được chứ. Nhìn vào mắt nhau mới đọc được di chuyển của nhau, chuyền bóng mới chính xác”.

HLV Park nổi giận với các học trò

Số lượng cầu thủ được triệu tập hiện tại chưa phải con số mà HLV Park Hang Seo mong muốn. Ông phải chờ đến khi V.League 2020 kết thúc mới có thể gọi đủ các cầu thủ còn lại lên U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam sẽ tập luyện trong vòng 13 ngày. Mục đích ở đợt tập trung lần này của ban huấn luyện chủ yếu là để thử nghiệm đội hình và tìm kiếm những nhân tố mới.

Bảo Trâm

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam