HLV Park triệu tập cầu thủ từng dính bê bối lên U22 Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 15/08/2020 - 14:11
3.4 /5 của 19 đánh giá

Trong thành phần 48 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập cho đợt tập trung lần thứ 2 từ 18-28/8 của U22 Việt Nam, có một cái tên từng bị HLV Hoàng Anh Tuấn đuổi khỏi U19 Việt Nam.

Với bản danh sách lên đến 48 cầu thủ, quyết tìm ra những cầu thủ nổi bật nhất cho U22 Việt Nam thế hệ mới. Và cái tên Nguyễn Hồng Sơn trở thành người được nhắc đến nhiều nhất trong lứa cầu thủ này. Thi đấu tại vị trí tiền vệ trung tâm, Nguyễn Hồng Sơn trưởng thành từ lò đào tạo PVF từng khoác áo U16, U19 và U22 Việt Nam.

Theo Thanh Niên, có một điều đáng chú ý, Hồng Sơn từng bị PVF “treo giò” 2 năm và bị gạch tên khỏi VCK U19 châu Á 2018 tại Indonesia vì lùm xùm ngoài sân cỏ. Thậm chí trong đợt tập huấn tại Qatar, anh còn bị trục xuất về nước cũng vì vô kỷ luật.

Hồng Sơn từng bị đuổi khỏi U19 Việt Nam

Những tưởng sự nghiệp bóng đá mới chớm nở của Hồng Sơn coi như đóng lại thì anh may mắn được cưu mang về từ giai đoạn 2 năm 2019 và được HLV Vũ Hồng Việt tin tưởng giao đá 5 trận.

Quả thực, ở V-league 2020, Hồng Sơn là trụ cột đá chính cho Quảng Nam 10 trên 11 trận. Là cầu thủ máu lửa và tinh quái trên sân, Hồng Sơn chưa bao giờ biết sợ dù phải đối mặt với bất kỳ cầu thủ nào.

Sau lần “hụt” vé dự SEA Games và VCK U23 châu Á, Hồng Sơn đang rất sẵn sàng để chiến đấu và thể hiện khả năng của mình trước HLV Park Hang Seo và BHL U22 Việt Nam. “Nỗi tiếc nuối sẽ là động lực mạnh mẽ cho tôi. Tôi đang rất sẵn sàng để chiến đấu và thể hiện khả năng của mình trước HLV Park Hang-seo và BHL U22 Việt Nam. Tôi hy vọng mình sẽ là một phần của đội bóng chinh phục kỳ SEA Games 31 trên sân nhà Việt Nam”.

Hồng Sơn đang là trụ cột tại Quảng Nam

Một cái tên khác chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm cũng được đánh giá cao là Nguyễn Hai Long của . Chấn thương của đàn anh Hải Huy hồi đầu mùa đã giúp Hai Long từ phận dự bị được đôn lên đá chính. Anh đã chơi hơn 700 phút trong màu áo đội bóng đất Mỏ. Điểm mạnh của Hai Long chính là tốc độ ra chân nhanh, xử lý bóng gọn gàng và khả năng kiểm soát bóng trong phạm vi hẹp.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam