HLV Phan Thanh Hùng: ‘Bình Dương bị ngợp trước Hà Nội’

Thứ Bảy, ngày 23/01/2021 - 22:21
4.4 /5 của 4 đánh giá

HLV Phan Thanh Hùng cho rằng Bình Dương đã bị ngợp trước Hà Nội ở hiệp 1. May mắn là trong hiệp 2, các cầu thủ có được bàn gỡ may mắn và tìm lại tinh thần thi đấu.

Hà Nội FC có bàn dẫn trước ở hiệp 1. Nhưng ở hiệp 2, Bình Dương có 2 bàn thắng và ngược dòng trước đội bóng thủ đô ngay trên sân Hàng Đẫy. Lần đầu tiên sau 5 năm, Bình Dương thắng được Hà Nội tại Hàng Đẫy. HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ sau trận:

“Hai đội chơi pressing liên tục với tốc độ cao. Bình Dương bị ngợp trước Hà Nội trong hiệp 1. Các cầu thủ không có nhiều thời gian biểu diễn. Họ phải đẩy bóng đi rất nhanh. Ngay cả Quang Hải và Thành Lương cũng không thể hiện được mình. Ở trận đấu này, ai tận dụng tốt cơ hội thì sẽ thắng thôi”.

Bình Dương thi đấu chủ động trước Hà Nội dù phải làm khách

May mắn là trong giờ nghỉ, các cầu thủ đã lấy lại tinh thần và kiểm soát được bản thân. Để rồi ở hiệp 2, chúng tôi có bàn gỡ hoà may mắn của Mansaray. Nhờ vậy mà Bình Dương chơi tự tin hơn trước khi có chiến thắng ngược dòng”.

Ông Hùng nói thêm: “Ban đầu tôi nghĩ hoà được Hà Nội là may mắn lắm rồi. Hà Nội sau thất bại trước Nam Định ở vòng 1 đương nhiên là muốn đánh bại chúng tôi bằng được ở Hàng Đẫy.

Nhưng Bình Dương là đội tận dụng cơ hội tốt hơn. Phải nói rằng Hà Nội đá ở sân Hàng Đẫy có thể thắng bất cứ đội nào với cách chơi của họ. Nhưng có thể tôi hiểu Hà Nội nên giúp Bình Dương tạo được lợi thế và tìm được kết quả tốt”.

 

Qua đó có màn lội ngược dòng xuất sắc ngay tại Hàng Đẫy

Ông Hùng tin hà Nội sẽ vượt qua áp lực: “Việc thua 2 trận liên tiếp với Hà Nội từng xảy ra rồi. Nhưng tôi tin họ sẽ quay trở lại là chính họ. Tôi tin là như vậy. Còn với Bình Dương, mục tiêu của chúng tôi vẫn là cố gắng vào được top 6”.

Nói về ngoại binh Mansaray, người liên tục có những sự việc không hay khi nổi nóng trên sân, HLV Phan Thanh Hùng nói: “Mansaray muốn tồn tại ở Việt Nam thì phải sửa tính cách. Nếu cứ với tính nóng như vậy thì không thể tồn tại được ở Việt Nam.

Mansaray phải sửa tính cách và thái độ. Anh ta đừng để xảy ra sự cố như lúc sút bóng vào người phóng viên ở giải giao hữu. Điều ấy không nên xảy ra.

Sau 2 chiến thắng liên tiếp, Bình Dương đang đứng thứ 2 sau Hải Phòng.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam