HLV Quảng Nam thất vọng khi không thể khóa chặt Văn Toàn

Thứ Bảy, ngày 18/07/2020 - 18:31
4.2 /5 của 3 đánh giá

Văn Toàn chơi rất nổi bật trong trận đấu với Quảng Nam chiều ngày 17/7. Sau trận đấu này, HLV của Quảng Nam đã tỏ ra thất vọng khi các học trò không thể khóa chặt Văn Toàn.

Chiều nay (17/7). HAGL có thắng lợi 3-1 trước CLB Quảng Nam ở vòng 10 V-League 2020, qua đó tạm thời leo lên vị trí thứ 3 trên BXH. Văn Toàn chơi năng nổ ở trận đấu này, anh thường xuyên có những tình huống đột phá khiến hàng phòng ngự Quảng Nam phải miệt mài chống đỡ.

Văn Toàn là người đã lập cú đúp kiến tạo giúp Tuấn Anh và Chevaughn Walsh ghi bàn và mang về quả 11m để Văn Thanh có được bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Văn Toàn chơi nổi bật trong chiến thắng của HAGL trước Quảng Nam

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Đào Quang Hùng của Quảng Nam tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của các học trò ở trận thua đậm HAGL.

“Khi gỡ hòa 1-1, Quảng Nam dồn lên tấn công nhưng lơi lỏng ở phòng ngự. Văn Toàn chính là người châm ngòi cho bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1, làm trận đấu xoay sang hướng khác. Lúc đó, chúng tôi phải dâng lên nên thua thêm là chuyện tất yếu. Tôi đã cảnh báo Văn Toàn xuất sắc, đột biến ở hành lang cánh nhưng hậu vệ chúng tôi đã không theo sát tạo điều kiện cho HAGL ghi bàn”, huấn luyện viên Đào Quang Hùng cho biết.

Sau 10 vòng đấu của V.League. Văn Toàn dù mới ghi 2 bàn nhưng đã có tới 5 đường kiến tạo cho HAGL. Điều này khiến HLV Lee Tae Hoon rất hài lòng: “Văn Toàn luôn nỗ lực, chăm chỉ trong luyện tập và thi đấu, tạo ra nhiều cơ hội. Từ đầu giải, cậu ấy thi đấu liên tục nên tôi hơi lo cho thể lực. Có lẽ tôi sẽ có phương án để cậu ấy nghỉ ngơi, để có thể trạng tốt nhất”, HLV Lee Tae Hoon nói.

HLV Lee Tae Hoon rất hài lòng với Văn Toàn

“Chevaughn luôn chăm chỉ luyện tập, nhưng bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn nên bị fan chỉ trích. Tôi luôn nói đừng đánh mất sự tự tin, hôm nay cậu ấy đã ghi bàn, điều đó tạo ra cú hích tâm lý. Tôi tin rằng, các trận sau Chevaughn sẽ chơi tốt hơn”, chiến lược gia Hàn Quốc nói về Chevaughn Walsh.

Lê Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam