HLV Real tố Barcelona được ưu ái, Pique lên tiếng đáp trả cực gắt

Chủ Nhật, ngày 24/02/2019 - 07:13
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Solari của Real Madrid cho rằng Barcelona đã có những ưu ái nhất định về lịch thi đấu. Trước những bình luận của Solari, trung vệ Pique đã có những đáp trả cực gắt ngay sau trận đấu với Sevilla.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 25 La Liga, Barcelona đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục nhờ sự tỏa sáng của cá nhân Messi. Cầu thủ người Argentina đã hoàn tất cú hat-trick của riêng mình trước khi có pha kiến tạo đẳng cấp cho người đồng đội Suarez lập công.

Solari than phiền vì Barca có thời gian nghỉ nhiều hơn Real Madrid

Chứng kiến Messi ghi bàn trở lại, HLV Solari của Real bắt đầu cảm thấy lo lắng. Ông cho rằng Barcelona được ưu ái trong lịch thi đấu khi có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn Real Madrid trước khi bước vào trận cầu Siêu kinh điển tại cúp Nhà vua diễn ra vào ngày 28/2. Real Madrid chỉ có 3 ngày sau chuyến làm khách tới sân của Levante trong khi đó Barcelona sẽ có 4 ngày nghỉ ngơi và tập luyện sau chiến thắng 4-2 trước Sevilla.

Đáp trả những bình luận của Solari, trung vệ của Barcelona nhắc lại trận đại thắng 5-1 hồi tháng 10/2018, khi đó Real cũng được nghỉ ngơi một ngày nhiều hơn so với Barca.

“Lần cuối cùng họ được nghỉ thêm một ngày, chúng tôi đã đánh bại họ 5-1, khi đó Real cũng được nghỉ ngơi một ngày nhiều hơn so với Barca”

Pique khơi lại nỗi đau ở trận đại thắng của Barca trước Real hồi đầu mùa

“Họ rất muốn hạ chúng tôi và chúng tôi thì sẽ làm tất cả để vào chung kết cúp Nhà vua”

Đồng quan điểm với Pique, HLV Ernesto Valverde của Barcelona cũng cho rằng lịch thi đấu dày đặc này ảnh hưởng tới tất cả chứ không riêng gì Real Madrid.

Vào hồi 03h00 ngày 28/2 theo giờ Việt Nam, Barcelona sẽ có chuyến làm khách tới sân của Real trong khuôn khổ trận lượt về trận bán kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Ở trận lượt đi, Barca đã bị Los Blancos cầm chân với tỉ số 1-1 trên sân nhà Nou Camp. Chỉ 3 ngày sau đó, cả 2 đội sẽ tiếp tục chạm mặt nhau tại La Liga trên sân Bernabeu.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha