HLV Simeone “nổ” to sau chiến thắng trước Juventus

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 07:38
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Argentina đã không thể giấu nổi sự vui mừng sau khi Atletico Madrid đánh bại Juventus với tỉ số 2-0.

Xem thêm:

Atletico Madrid đã có thắng lợi 2-0 trước Juventus trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, qua đó chiếm rất nhiều ưu thế trước khi trận lượt về được diễn ra. Đối mặt với Juventus được đánh giá cao hơn, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã chơi cực kỳ hợp lý.

Atletico giành lợi thế lớn trước Juventus sau trận lượt đi

Sau chiến thắng quan trọng trước Juventus, HLV Diego Simeone đã tỏ ra vô cùng phấn khích. Nhận định về trận thắng của đội nhà trong buổi họp báo sau trận, HLV Simeone tự tin cho biết: “Chúng tôi đã có chiến thuật hợp lý trong cả trận đấu, họ nói chúng tôi chỉ biết phòng ngự nhưng sự thật là chúng tôi cũng có rất nhiều bóng”.

“Hôm nay, các học trò của tôi đã chơi tốt. Atletico triển khai đúng lối chơi phòng ngự phản công sở trường. Chúng tôi đã ngăn cản họ ghi bàn và còn có được 2 bàn thắng. Có những học trò của tôi chưa bình phục hoàn toàn nhưng vẫn ra sân thi đấu, trong đó phải kể đến Diego Costa. Tôi đánh giá cao tinh thần thi đấu của cậu ấy”.

HLV Simeone hạnh phúc với kết quả trận đấu

“Tôi đã không thể kìm nén cảm xúc của mình, các học trò của tôi đã có một trận đấu quá hay. Khi họ ghi bàn tôi không thể giữ được bình tĩnh, tôi không xúc phạm ai cả. Nếu các bạn nghĩ rằng những hành động của tôi quá khích, tôi sẵn sàng lên tiếng xin lỗi”. HLV Simeone giải thích thêm về hành động ăn mừng thái quá.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.