HLV Solari không sợ “mất việc” khi Real để ý Mourinho

Thứ Tư, ngày 19/12/2018 - 22:23
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi Man United sa thải HLV Mourinho, nhiều tin đồn cho rằng Real Madrid sẵn sàng “tái hợp” Người Đặc biệt. Tuy nhiên, HLV đương nhiệm của Los Blancos, Santiago Solari lại không lo lắng về điều này.

Xem thêm:

Theo nguồn tin bóng đá Tây Ban Nha, Real Madrid có thể sẽ đưa HLV Mourinho trở lại dẫn dắt CLB, sau khi Người Đặc biệt bị M.U sa thải vào hôm qua (18/12). Dẫu vậy, HLV đương nhiệm Santiago Solari tỏ ra không mấy lo ngại về điều này.

Kể từ khi lên thay thế người tiền nhiệm Lopetegui, HLV Solari vẫn chưa có nhiều thay đổi đáng kể về lối chơi của Los Blancos. Tuy nhiên, nhà cầm quân 42 tuổi vẫn tự tin về tương lai của mình tại sân Bernabeu.

solari mourinho
HLV Solari không lo ngại khả năng Mourinho đến Real

Trả lời tờ Diario AS, chiến lược gia người Argentina cho biết: “Tôi luôn dành sự ngưỡng mộ và tôn trọng tối đa cho những người đồng nghiệp của mình. Họ đã cố gắng làm việc và từng đem lại cho CLB này rất nhiều những thành công”

“Mặc dù vậy, tại sao tôi phải lo lắng về những tin đồn ở Real Madrid, những thứ đó diễn ra tại đây mỗi ngày nhưng đây mới là thực tế”

HLV Solari tin tưởng tương lai của mình tại Bernabeu

“Giá trị của tôi là gì? Là những người ở Real Madrid, tôi muốn có một đội bóng có thể thống trị, là mối đe dọa khi tấn công, ghi được rất nhiều bàn thắng và không bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ ở mọi mặt, về mặt kỹ thuật, phương pháp và cả thể chất”.

Hiện tại, dù đã chính thức bổ nhiệm ông Solari làm HLV trưởng đến năm 2021, nhưng dường như BLĐ Kền kền trắng vẫn mong muốn 1 nhà cầm quân thực sự có tầm để dẫn dắt đội bóng.

Tuy nhiên, việc Real để ý HLV Mourinho vẫn chỉ là tin đồn. Nếu làm tốt công việc của mình, chiếc ghế của HLV Solari vẫn sẽ được đảm bảo. 

>>> Xem thêm: La Liga cập nhật

Đình Thi 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha