HLV Solskjaer xác nhận lực lượng của Man United trước cuộc đại chiến với Liverpool

Thứ Năm, ngày 17/10/2019 - 06:16
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa lên tiếng xác nhận tình hình lực lượng của Man United trước cuộc đại chiến với Liverpool. Đáng chú ý, 2 trụ cột đặc biệt quan trọng sẽ vắng mặt.

Cái tên đầu tiên chắc chắn không thể ra sân chính là thủ thành David de Gea. Anh đã gặp chấn thương khi thi đấu cùng đội tuyển Tây Ban Nha tại vòng loại Euro 2020.

Trường hợp đáng tiếc còn lại chính là Paul Pogba. Trước đó, tiền vệ người Pháp đã bỏ lỡ 5 trận đấu của Quỷ đỏ. Anh cũng không được triệu tập lên tuyển quốc gia để tiếp tục hồi phục chấn thương. Hiện tại, ngôi sao 26 tuổi vẫn đang trong quá trình hồi phục tại Dubai.

Hai sự vắng mặt trên rõ ràng rất đáng lo ngại trong bối cảnh lực lượng của đội chủ sân Old Trafford vốn đã khá mỏng. Trước mắt họ là một Liverpool rất mạnh mẽ khi chưa mất điểm trong bất cứ trận đấu nào tại Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Chia sẻ về những tổn thất trên, HLV Solskjaer nói: “De Gea cần kiểm tra y tế sau khi phải rời sân khi chơi cho tuyển quốc gia. Cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là trong trận đấu tới”.

“Pogba bị chấn thương. Cậu ấy đã rất nỗ lực để trở lại. Cậu ấy làm việc rất chăm chỉ và đã ra sân. Có thể cậu ấy đã nén đau để thi đấu. Sau trận đấu với Arsenal, cậu ấy cũng đã phải kiểm tra chấn thương. Các bác sĩ nói cậu ấy cần phải nghỉ ngơi vài tuần. Hy vọng Pogba sẽ sớm trở lại nhưng chắc chắn không phải trong trận đấu này”.

De Gea đã gặp chấn thương khi thi đấu cùng tuyển Tây Ban Nha
De Gea đã gặp chấn thương khi thi đấu cùng tuyển Tây Ban Nha

Hiện tại, thành tích của Man United đã rất bết bát. Sau 8 vòng đấu tại Premier League, họ chỉ đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng và kém Lữ đoàn đỏ tới 15 điểm.

Bên cạnh De Gea và Pogba, danh sách chấn thương của Quỷ đỏ còn có Anthony Martial, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka. Tất cả đều đang nỗ lực để trở lại nhưng vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Vị chiến lược gia người Na Uy nói: “Tôi không thể nói với các bạn ai sẽ chắc chắn ra sân. Hy vọng Aaron và Anthony sẽ có thể sớm bình phục hoàn toàn. Nếu may mắn, họ có thể ra sân trong 1 nửa thời gian của trận đấu”.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.