HLV Tuchel đặt trọn niềm tin vào Rabiot

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 21:09
5 /5 của 1 đánh giá

Adrien Rabiot đang muốn dứt áo rời khỏi PSG càng sớm càng tốt, trong khi đội chủ sân Công viên các hoàng tử và HLV Thomas Tuchel rất muốn giữ anh ở lại.

Tham khảo thêm:

Khoảng thời gian gần đây thực sự đáng quên đối với tiền vệ Rabiot. Cầu thủ này đang nhất quyết muốn ra đi, thậm chí là ra đi dưới dạng cầu thủ tự do khi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG.

Trong khi đó, PSG lại liên tục đưa ra những “yêu sách” nhằm trói chân tiền vệ này.

Hiện tại, Barcelona đang là một trong số các CLB dành sự quan tâm lớn đến cầu thủ người Pháp. 

Adrien Rabiot
Rabiot đang là mục tiêu săn đón hàng đầu của Barcelona

Trước những thông tin trên, HLV Tuchel của PSG vẫn tin tưởng và mong muốn Rabiot ở lại với CLB thủ đô nước Pháp: “Tôi tin anh ấy luôn muốn được gắn bó lâu dài với CLB”.

“Anh ấy vẫn đang luyện tập chăm chỉ hàng ngày tại nơi đây và không hề có dấu hiệu chống đối nào. Rabiot là một cầu thủ có khả năng thích nghi tốt với mọi lối chơi và thể chất rất tốt”.

“Anh ấy thực sự rất cần thiết cho những kế hoạch của tôi tại PSG”.

Cầu thủ 23 tuổi này vẫn đang có những màn trình diễn tương đối tốt trong màu áo PSG mùa giải Ligue 1 năm nay. Anh đã ra sân cả 4 trận đấu và có cho riêng mình 1 bàn thắng, cùng đội chủ sân công viên các hoàng tử dẫn đầu BXH với 12 điểm tuyệt đối.

Adrien Rabiot
Rabiot vẫn đang thi đấu với phong độ ổn định tại PSG

Rabiot đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất của giải bóng đá VĐQG Pháp. Tiền vệ này hội tụ đầy đủ tố chất của một ông chủ tuyến giữa, từ thể hình, thể lực, khả năng tranh chấp đến việc tổ chức lối chơi.

>> Xem thêm: Rabiot vẫn đang rất hot với Barcelona

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp