HLV Tuchel không bất ngờ với sự hủy diệt của PSG tại Ligue I

Thứ Hai, ngày 08/10/2018 - 10:55
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến thắng đậm đà 5-0 trước một trong những đối thủ cạnh tranh ngôi vương của mình là Lyon đã giúp PSG tiếp tục thống trị Ligue I. Sau trận đấu, HLV Tuchel nói rằng ông cảm thấy đây là một điều bình thường và không có gì bất ngờ.

Xem thêm:

Paris St Gierman tiếp tục màn hủy diệt giải đấu của mình sau khi đả bại Olympique Lyon với tỉ số đậm 5-0. Màn tỏa sáng rực rỡ của cầu thủ trẻ xuất sắc nhất hành tinh Kylian Mbappe với 4 bàn thắng chỉ trong vòng 13 phút đã giúp thầy trò HLV Tuchel tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng Ligue I sau vòng 9.

PSG
PSG tiếp tục hủy diệt Ligue I với chiến thắng 5 sao trước Lyon

Hiện tại, PSG vẫn đang là đội bóng dẫn đầu với 27 điểm tuyệt đối. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đại thắng, HLV Thomas Tuchel không giấu nổi sự hạnh phúc khi vừa đánh bại đối thủ mạnh là Lyon với tỉ số đậm.

“Đây là một kết quả tuyệt vời bởi chúng tôi đã phải trải qua hiệp đấu đầu tiên vô cùng khó khăn. Tôi nghĩ đây là một kết quả khá điên rồ bởi Olympique Lyon có đội hình rất chất lượng và họ cũng chơi bóng vô cùng tự tin. Nhưng rất may, chúng tôi là những đội sở hữu tâm lý và bản lĩnh thi đấu tốt hơn”.

Tuchel
HLV Tuchel không tỏ ra bất ngờ với thành tích của PSG

Mặc dù vậy, khi được hỏi về việc ông có bất ngờ với sự hủy diệt tuyệt đối của PSG tại Ligue I không, vị chiến lược gia người Đức đã thẳng thắn nói không bởi ông tin rằng PSG xứng đáng có được những kết quả đó.

“Tôi không hề ngạc nhiên về sức mạnh của đội nhà bởi tôi biết mỗi cầu thủ đều có tố chất đặc biệt. Chúng tôi thi đấu với nhau, cống hiến mọi thứ với nhau và tôi nghĩ các cầu thủ xứng đáng với những gì mà họ đã đạt được. Thái độ là điều cần nhất tại đây, ở Paris là bạn phải chơi tấn công”.

Sau trận đấu với Lyon, Paris St Gierman sẽ tạm nghỉ trong vòng 2 tuần để các tuyển thủ về tập trung ĐTQG.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp