HLV Tuchel phát biểu “cứng” trước thềm trận đấu sinh tử với Liverpool

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 13:21
5 /5 của 1 đánh giá

Rạng sáng ngày 29/11 sẽ diễn ra trận đấu sinh tử giữa Liverpool và PSG trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Phát biểu trước trận, HLV Thomas Tuchel lạc quan vào một chiến thắng trước Liverpool để nuôi cơ hội đi tiếp.

Tham khảo thêm:

Vào hồi 3h00, rạng sáng ngày 29/11 sẽ diễn ra trận đấu tâm điểm thuộc lượt trận thứ 5, vòng bảng Champions League giữa PSG và Liverpool. Trong cuộc chiến này kẻ thắng sẽ mở cánh cửa đi tiếp, người thua đồng nghĩa với việc vào cửa tử.

HLV Tuchel tự tin vào một chiến thắng trước Liverpool

Tại trận lượt đi PSG đã để thua 2-3 trước Liverpool và một trong những ngôi sao sáng nhất của họ là Neymar bị chỉ trích nặng nề vì màn trình diễn kém thuyết phục.

Tại bảng C, Napoli đang đứng đầu BXH với 6 điểm. Đứng sở vị trí thứ hai là Liverpool có cùng 6 điểm nhưng kém hơn PSG về hiệu số bàn thắng bại. Đáng tiếc cho PSG khi chỉ có vỏn vẹn 5 điểm và họ buộc phải thắng trong trận đấu trước Liverpool để nuôi cơ hội vào vòng 1/8.

Neymar và Mbappe đã có thể trở lại sau chấn thương. HLV Tuchel hoàn toàn có thể tự tin vào một chiến thắng trước Liverpool nhờ bộ ba tấn công MNC.

PSG chào đón sự trở lại của Neymar và Mbappe sau chấn thương

Phát biểu trước trận đấu, HLV trưởng PSG tỏ ra tôn trọng trước đối thủ nhưng cũng tự tin vào một chiến thắng của đội chủ nhà.

“Liverpool là một đội bóng mạnh tại Champions League. Juergen đã ở đó trong 3 năm và tạo nên sức mạnh của riêng mình”

“Chúng tôi phải tạo nên sức mạnh của riêng mình đặc biệt ở những giây phút quan trọng và tôi đề cao sự tỏa sáng của các cá nhân. Chúng tôi không chỉ dựa vào Kylian và Neymar tuy nhiên sự trở lại giúp chúng tôi có 100% sức mạnh để tiếp đón Liverpool”

“Tôi đã có nhiều thời gian nghiên cứu về Liverpool và chúng tôi tự tin sẽ có một chiến thắng. Họ hỏi tôi có cảm thấy sợ hãi? Không. Tôi không cảm thấy sợ hãi và ngược lại đó là sự tự tin”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.