HLV Viettel thán phục tài năng của Công Phượng

Thứ Năm, ngày 18/06/2020 - 10:37
3 /5 của 2 đánh giá

Sau trận thua trước CLB TP HCM, HLV của CLB Viettel là ông Trương Việt Hoàng đã có những lời cảm thán với tài năng của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Bỏ lại trận thua trước câu lạc bộ cùng thành phố Sài Gòn FC ở vòng đấu trước, CLB TP HCM đã có một chiến thắng khá thuyết phục trước đội bóng đang trong nhóm đầu bảng là CLB Viettel với tỷ số 3-0.

Trong 2 bàn thắng của CLB TP HCM, tiền đạo xứ Nghệ Nguyễn Công Phượng đã đóng góp một pha lập công, bên cạnh đó anh cũng là người kiến tạo cho Phi Sơn để giúp đội nhà có một chiến thắng hoàn hảo mang đậm dấu ấn của những cầu thủ chơi trên hàng tiền đạo.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel cho biết các học trò của ông đã thất bại trong việc phong tỏa Công Phượng trong trận đấu vừa rồi và trận thua dành cho Viettel là một kết quả xứng đáng với những gì câu lạc bộ này đã thể hiện.

Công Phượng đã có một ngày thi đấu chói sáng và giúp CLB TP HCM có được chiến thắng

"Hôm nay chúng tôi không phong tỏa được Công Phượng. Cậu ấy chơi xông xáo, tạo được nhiều khoảng trống. Chúng tôi cũng phải xem lại hệ thống phòng ngự của mình", HLV Trương Việt Hoàng cho biết.

Ngoài hệ thống phòng ngự không hoạt động hiệu quả, hàng công của CLB Viettel cũng đã chơi không tốt và đặc biệt là ngòi nổ Khắc Ngọc cũng đã không để lại bất cứ dấu ấn nào.

"Khắc Ngọc chơi chưa đúng khả năng, đơn giản vì không cầu thủ nào có thể giữ phong độ liên tục. Tôi thông cảm cho Khắc Ngọc. Với mật độ thi đấu dày, Viettel phải có vị trí thay thế", HLV Việt Hoàng nói. 

Khắc Ngọc đã có một trận đấu dưới sức trước CLB TP HCM

Sau trận đấu này, CLB TP HCM đã tạm thời trở lại với nhóm đầu bảng trước khi các đội bóng khác tiếp tục thi đấu các trận còn lại của vòng đấu thứ 5 V-League.

Ở vòng đấu tới, CLB TP HCM sẽ có cuộc đối đầu với một CLB có hàng thủ vô cùng vững chắc đó là CLB Sông Lam Nghệ An và đây sẽ tiếp tục là một thử thách với Công Phượng và các đồng đội.

Với Viettel, CLB sẽ đối đầu với Thanh Hóa và đây chắc chắn sẽ là trận đấu mà Viettel muốn giành được 3 điểm trọn vẹn.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam