HLV Wenger nhận giải thưởng cao quý nhờ dẫn dắt Arsenal

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 18:38
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Arsene Wenger vừa vinh dự nhận giải thưởng “Cống hiến trọn đời” cho sự nghiệp cầm quân kéo dài hơn 20 năm của mình cùng Arsenal.

Xem thêm:

Lễ trao giải thưởng thể thao uy tín Laureus World Sports Awards đã diễn ra tại Monaco (Pháp) vào hôm qua (18/2). Tại đây, HLV Arsene Wenger đã vinh dự được nhận chiếc Cúp “Cống hiến trọn đời” vì sự nghiệp bóng đá.

Đây có thể coi là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp không biết mệt mỏi của chiến lược gia 70 tuổi, sau 22 năm dẫn dắt Arsenal.

wenger
HLV Wenger nhận giải thưởng “Cống hiến trọn đời”

Chia sẻ tại lễ trao giải, HLV Wenger xúc động: “Khi những phẩm chất con người và thể thao gặp nhau ở thời điểm hoàn hảo nhất, cuộc sống lúc đó sẽ trở thành nghệ thuật”.

Kể từ khi tiếp quản Arsenal năm 1996, HLV Wenger đã đánh dấu tên tuổi của mình khi thổi vào Pháo Thủ lối chơi tấn công lôi cuốn, đẹp mắt và gặt hái được nhiều thành công.

wenger
HLV Wenger gắn bó sự nghiệp cùng Arsenal

Trải qua bao thăng trầm cùng đội chủ sân Emirates, HLV Wenger đã nói lời chia tay CLB vào mùa Hè năm 2018, kết thúc 22 năm gắn bó cùng Arsenal.

Hiện tại, HLV Wenger vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào. Chiến lược gia 70 tuổi mới đây đã có phát biểu về thương vụ Aaron Ramsey rời Arsenal để gia nhập Juventus:

wenger
HLV Wenger nói về việc Ramsey rời Arsenal

“Đó sẽ là một mất mát rất lớn với Arsenal. Cậu ấy là một cầu thủ rất tuyệt vời. Tôi đã làm việc với Ramsey, cậu ấy có khả năng giữ bóng và chuyền dài tốt. Ramsey cũng có thể ghi bàn và kiến tạo, cậu ấy còn có một tình thần thi đấu rất tuyệt vời”.

“Arsenal sẽ rất nhớ Ramsey, trong khi đó cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Juventus. Tôi không biết lý do vì sao Arsenal không giữ chân cậu ấy, nhưng tôi tin rằng Ramsey đủ sức cạnh tranh vị trí đá chính ở Juventus”.

Hải Nam

Bình luận bài viết