HLV Hà Nội FC có hành động lạ khi suýt thua tân binh V-league

Thứ Sáu, ngày 01/01/2021 - 08:14
2.7 /5 của 3 đánh giá

Sau khi suýt thua tân binh V-league, Bình Định ở giải giao hữu Tứ hùng tại TP.HCM vào chiều tối qua 31/12/2020, HLV của Hà Nội FC, Chu Đình Nghiêm đã có hành động lạ.

Chiều tối qua 31/12/2020, Hà Nội FC bước vào trận đấu thứ 2 tại giải giao hữu Tứ hùng đang diễn ra ở TP.HCM. Sau khi để thua sốc 1-3 trước Sài Gòn FC ở ngày ra quân, đội bóng thủ đô được kỳ vọng sẽ có màn trình diễn bùng nổ khi chỉ phải đối đầu với tân binh V-league, Bình Định.

Tuy nhiên, thực tế trên sân hoàn toàn ngược lại. Hà Nội FC tiếp tục có ngày thi đấu đáng thất vọng khi để Bình Định dẫn trước 2-0 chỉ sau 45 phút đầu tiên. Thậm chí, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết còn đá hỏng 1 quả phạt đền. Phải rất vất vả, Hà Nội FC mới có thể mang về trận hòa 3-3.

Dù chưa tung ra sân đội hình mạnh nhất ở cả 2 trận đấu vừa qua, song Hà Nội FC đang bộc lộ quá nhiều sơ hở nơi hàng phòng ngự cũng như sự thiếu sắc sảo trên hàng tấn công. Điều này khiến HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra rất thất vọng. Bằng chứng là sau trận đấu với Bình Định, chiến lược gia 49 tuổi đã không vào phòng họp báo dù BTC đã kêu gọi.

HLV Chu Đình Nghiêm không tham dự họp báo như trận trước đó

Ông đi thẳng về khách sạn nghỉ ngơi và chỉ có HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định tham dự buổi họp báo sau trận. Vừa cầm hòa một đội bóng rất mạnh và là ứng cử viên cho chức vô địch V-league 2021 song HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn rất bình thản. 

"Giải đấu giao hữu nên kết quả không quan trọng. Đội bóng cần chiến lược dài hơn. Mục tiêu tham dự giải là để tìm sự liên kết giữa các vị trí và tích lũy thể lực".

Sau 2 lượt trận của giải giao hữu Tứ hùng, Sài Gòn FC cùng Bình Định đang là 2 đội dẫn đầu khi có cùng 4 điểm. Trong khi đó, 2 đội bóng được đánh giá cao hơn là TP.HCM và Hà Nội FC mới chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm. Ở lượt đấu cuối cùng, Sài Gòn FC sẽ có trận tranh ngôi vô địch với Bình Định trong khi TP.HCM chạm trán Hà Nội FC. 

Hà Nội FC tiếp tục có một trận đấu thất vọng

Giải đấu này được xem như bước tập duyệt cuối cùng chuẩn bị cho V-league 2021. Theo kế hoạch, mùa giải mới sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 16/1/2021.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam