Hợp đồng mới của De Bruyne với Man City bị đình trệ

Chủ Nhật, ngày 30/08/2020 - 09:53
2.5 /5 của 3 đánh giá

Cuộc đàm phán về bản hợp đồng mới giữa Kevin de Bruyne và Man City đã buộc phải tạm hoãn vô thời hạn sau khi người đại diện của tiền vệ này, Patrick De Koster bị bắt giữ tại Bỉ.

Như đã đưa tin vào hôm qua 29/8, người đại diện của De Bruyne, De Koster đã bị bắt giữ tại Bị để điều tra làm rõ về hành vi gian lận trong thương vụ đưa tiền vệ này sang chơi tại CLB Wolfsburg vào năm 2014.

Trang báo Het Nieuwsbald cho rằng vụ điều tra này đã được bắt đầu vào năm 2019 với nghi ngờ về hành động rửa tiền và giả mạo giấy tờ. Được biết, khoản tiền chi trả cho hợp đồng của De Bruyne ở Wolfsburg đã được thực hiện ở Liechtenstein, một “thiên đường” về thuế nơi nhiều kẻ gian có thể che giấu những khoản tài sản chưa bị đánh thuế với quốc gia mà họ đang sinh sống và mang quốc tịch.

Người đại diện của De Bruyne đang bị tạm giam

Ông De Koster vừa xuất hiện trước tòa vào ngày thứ 6 (28/8) vừa qua và sẽ còn những phiên điều trần kỹ hơn nữa vào thứ 4 (2/9 tới). Việc De Josster bị bắt ảnh hưởng rất nhiều đến De Bruyne khi vợ anh chuẩn bị sinh đứa con thứ 3. Người đại diện này được xem như một thành viên trong gia đình và thường xuyên đi du lịch cùng bố mẹ De Bruyne.

Không dừng lại ở đó, hợp đồng mới giữa De Bruyne và Man City cũng sẽ bị tạm hoãn vô thời hạn. Trước đó, Man City dự định sẽ đàm phán với ngôi sao 29 tuổi về một bản hợp đồng mới với mức lương lên đến 350.000 bảng/tuần. Dù hợp đồng hiện tại của De Bruyne với Man City vẫn còn thời hạn đến năm 2023, song The Citizens muốn đưa ra mức đãi ngộ tốt hơn để giữ chân De Bruyne trong những năm tháng đỉnh cao nhất.

Thêm vào đó, Man City xem đây là phần thưởng xứng đáng dành cho De Bruyne sau một mùa giải thi đấu cực kì ấn tượng. Tiền vệ người Bỉ đã san bằng kỷ lục 20 pha kiến tạo tại giải Ngoại hạng Anh của huyền thoại Thierry Henry và nhiều khả năng sẽ trở thành đội trưởng mới của đội bóng áo xanh sau sự ra đi của David Silva.

De Bruyne nhiều khả năng sẽ là đội trưởng của Man City

De Bruyne đã hợp tác với De Koster từ năm 2004 và những bản hợp đồng gần đây của cầu thủ này đều do người đại diện của anh môi giới. Sau khi hoàn thành thương vụ De Bruyne từ Wolfsburg sang Man City, De Koster cũng đã bỏ túi cho riêng mình 10% của số tiền 55 triệu bảng mà đội chủ sân Etihad bỏ ra để chiêu mộ De Bruyne.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.