Hùng Dũng về nhà dưỡng thương, vui đùa cùng con trai

Chủ Nhật, ngày 28/03/2021 - 20:21
2.8 /5 của 77 đánh giá

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã đáp chuyến bay từ TPHCM ra Hà Nội, trở về mái nhà thân yêu điều trị chấn thương nặng gặp phải.

Sau khi xuất viện hôm qua (27/3), tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã về đến Hà Nội đoàn tụ với gia đình và tĩnh dưỡng sau ca phẫu thuật nối xương. Mới đây, những hình ảnh mới nhất của cầu thủ 27 tuổi tại nhà riêng thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Theo đó, bà xã của Hùng Dũng – Triệu Mộc Trinh vừa chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh đầu tiên của tiền vệ Hà Nội FC với cậu con trai sau nhiều ngày xa cách. Hai cha con đùa giớn, quấn quýt bên nhau vô cùng đáng yêu.

Hùng Dũng chơi đùa cùng con trai Titi sau nhiều ngày xa cách

"Chuyến bay trở lại thủ đô mang theo nhiều điều khó diễn tả. Mong rằng tất cả mọi thứ cũng như chuyến đi này sẽ luôn vững vàng cùng tiến về phía trước", Mộc Trinh viết trên trang cá nhân.

Hùng Dũng tươi tắn trong khi con trai chơi đùa bên cạnh. Sắc mặt của anh đã tốt hơn nhiều so với khi còn ở bệnh viện. Ở bên cả gia đình, Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 chắc chắn sẽ được tiếp thêm nhiều sức mạnh.

Trước khi rời viện, Hùng Dũng cũng gửi lời nhắn đến NHM: "Hiện tại thi sức khỏe của Dũng đã ổn định, chân đã không còn đau nữa rồi và cũng đã bắt đầu tập những bài vật lí trị liệu do bác sĩ Phạm Quốc Hùng chỉ định.

Tiền vệ 27 tuổi nói chuyện với con trai trước khi phẫu thuật

Dũng xin gửi cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ, toàn thể người hâm mộ cũng như tất cả người dân đã ủng hộ Dũng những ngày qua. Dũng biết mọi người dành rất nhiều tình yêu thương cho mình và Dũng rất cảm động vì những tình cảm ấy. Dũng hứa sẽ cố gắng quy trở lại sớm nhất để đáp ứng được sự kì vọng của mọi người”.

Chia sẻ với truyền thông ở buổi tập diễn ra chiều 28/3, Trưởng đoàn CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn cho biết Hùng Dũng sẽ không ra nước ngoài mà tiếp tục ở lại Việt Nam điều trị chấn thương.

"BLĐ luôn hỗ trợ và tạo điều kiện hợp lý nhất nhằm giúp quá trình phục hồi của Hùng Dũng đạt hiệu quả để cậu ấy có thể sớm trở lại sân cỏ. Căn cứ đề xuất của bộ phận y tế cũng như nguyện vọng của Hùng Dũng, do dịch bệnh đang diễn ra phức tạp, quá trình vật lý trị liệu và phục hồi chức năng của cầu thủ này sẽ diễn ra tại Việt Nam".

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.