Huyền thoại Arsenal đưa ra lời khuyên cho đội bóng cũ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 11:49
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Lee Dixon cho rằng đội bóng cũ cần phải có những sự bổ sung chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Tham khảo thêm:

Arsenal vẫn đang cạnh tranh rất gắt gao cho một vị trí có thể tham dự Champions League mùa giải năm sau với Man United, Chelsea và cả Tottenham. Thế nhưng lực lượng vẫn là một vấn đề mà HLV Unai Emery phải đau đầu khi nhiều trụ cột vẫn đang chưa thể trở lại sau chấn thương. Những cái tên thay thế thì chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

HLV Emery vẫn đang đau đầu với vấn đề lực lượng

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Arsenal cũng đã bỏ ra một số tiền khá lớn để mang về những Lucas Torreira, Guendouzi, Sokratis hay Bernd Leno… nhưng hầu hết những sự bổ sung đó đều chưa thật sự đáp ứng được sự kỳ vọng của các CĐV Pháo thủ.

Cựu danh thủ Arsenal là Lee Dixon cũng cho rằng với những sự bổ sung như vậy, Arsenal chỉ có thể cạnh tranh 1 suất trong Top 4 chứ không thể tiến xa hơn. Phát biểu trên Express Sport, huyền thoại của Pháo thủ chia sẻ:

“Arsenal đã đưa về một vài tân binh chất lượng ở Hè 2018, một trong những số đó đang chơi tốt. Đó là Lucas Torreira và Matteo Guendouzi. Tôi nghĩ rằng đội bóng cần thêm những tân binh để cạnh tranh những danh hiệu. Thậm chí là những tân binh có giá lên tới 50. 60 hay thậm chí là 70 triệu bảng”.

Arsenal cần thêm những sự bổ sung chất lượng

“Arsenal cần vài cầu thủ chất lượng ở Hè 2019. Arsenal có thể nói rằng họ không có tiền, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ không thể có vé dự Champions League hoặc những danh hiệu. Nếu Emery chỉ được chi tối đa 50 triệu bảng ở Hè này, tôi nghĩ ông ấy rất khó đưa Arsenal tới thành công”.

“Lực lượng của Arsenal kém hơn hẳn những đối thủ trực tiếp, Emery cần thêm những bản hợp đồng tốt để rút ngắn khoảng cách với Liverpool hay Man City. Nếu Arsenal không mua sắm rầm rộ vào tháng 6 này, tôi nghĩ rằng họ sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới”. Cựu danh thủ Dixon kết luận.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.