Huyền thoại Beckenbauer đề cao thủ thành Barcelona hơn Neuer nơi khung thành ĐT Đức

Huyền thoại của bóng đá Đức chia sẻ rằng Ter Stegen đang có phong độ cao hơn Neuer và xứng đáng hơn cho 1 suất bắt chính.


Xem thêm:

Vị trí thủ môn của ĐT Đức đang là tâm điểm chú ý của giới mộ điệu khi Manuel Neuer tiếp tục được tin tưởng dù phong độ của thủ thành Bayern Munich đang khá phập phù. Nhiều chuyên gia cho rằng HLV Joachim Low đang tỏ ra khá ưu ái đối với Neuer dù Marc-Andre ter Stegen rõ ràng là tốt hơn hẳn.

Neuer đang lộ rõ sự sa sút

26 trận từ đầu Bundesliga mùa này, anh chỉ giúp Bayern Munich có vỏn vẹn 2 lần trắng lưới. Đà đi xuống của Neuer không chỉ bây giờ mới xuất hiện mà đã kéo dài một cách từ từ trong vài năm qua. Trong trận thắng Hà Lan đêm qua, Neuer cũng không thi đấu tốt khi để Cơn lốc màu da cam chọc thủng lưới 2 lần trước khi Schulz trở thành người hùng ở những phút cuối, đem về 3 điểm cho Die Mannschaft.

Nhận định về sự cạnh tranh nơi khung gỗ ĐT Đức, huyền thoại Franz Beckenbauer cho rằng Ter Stegen không có gì thua kém Neuer ở thời điểm này và anh xứng đáng bắt chính cho Die Mannschaft.

Beckenbauer cho rằng Ter Stegen xứng đáng bắt chính hơn

“Ter Stegen đã tiến bộ rất nhiều, nhưng cậu ấy cũng được hưởng lợi từ chấn thương của Neuer”. Beckenbauer nói với Sky Sports. “Neuer có thể sẽ tiếp tục là thủ môn số 1 của Đức. Tôi tin tưởng vào cậu ấy. Nhưng Ter Stegen sẽ không từ bỏ. Cậu ấy không thua kém gì so với Neuer và xứng đáng cho một suất bắt chính”.

Gia Long

Bình luận