Huyền thoại ĐT Pháp bật mí điều sẽ khiến Pogba tỏa sáng tại Real Madrid

Thứ Năm, ngày 25/04/2019 - 15:09
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Makelele cho rằng nếu gia nhập Real Madrid, Pogba sẽ được hoàn thiện bởi việc được thi đấu bên cạnh những ngôi sao hàng đầu.

Tham khảo thêm:

Trong những ngày gần đây, những tin đồn xoay quanh việc Paul Pogba đang sắp sửa cập bến Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng tới. Tất cả bắt nguồn từ câu nói: “Tất cả cầu thủ trên thế giới đều muốn khoác áo Real Madrid” của ngôi sao người Pháp.

Huyền thoại Real Madrid cùng Chelsea, Makelele

Mới đây, huyền thoại Claude Makelele cũng đã khẳng định rằng Pogba hoàn toàn có thể trở nên toàn diện và tỏa sáng nếu gia nhập Real Madrid. Phát biểu trên Radio Marca, Makelele cho biết:

“Nếu có thể, tôi muốn ủng hộ cả 2 đàn em đồng hương là Kylian Mbappe và Paul Pogba tới Real Madrid. Thế nhưng với Mbappe, tôi không nghĩ là họ sẽ để ngôi sao của mình ra đi, còn với Pogba thì tôi lại nghĩ ngược lại”.

“Anh ấy có vẻ đang muốn thi đấu cho Real. Tôi nghĩ rằng Pogba là một lựa chọn hoàn hảo cho Real Madrid. Tại Man United, anh ấy phải tự mình xoay sở tất cả mọi thứ nhưng ở Real thì không, anh ấy sẽ nhận được rất nhiều sự hỗ trợ của các cầu thủ giỏi nhất xung quanh mình”.

Makelele muốn Real chiêu mộ cả Mbappe lẫn Pogba

Nói thêm về trường hợp của Eden Hazard, Makelele cho rằng ngôi sao của Chelsea cũng đang ở trong tình trạng tương tự như Pogba: “Với Hazard, anh ấy cũng là một cầu thủ giỏi nhưng giống với Pogba, anh ấy cũng đang một mình xoay sở tại Chelsea. Nếu đến Real, anh ấy sẽ được làm những gì anh ấy muốn với một HLV tài ba là Zinedine Zidane”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha