Huyền thoại Dwight Yorke giao lưu cùng NHM Việt Nam, hâm nóng trước thềm đại chiến MU – Chelsea

Chủ Nhật, ngày 11/08/2019 - 15:53
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm đại chiến MU – Chelsea, người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam có cơ hội giao lưu cùng huyền thoại sân Old Trafford Dwight Yorke tại tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Tham khảo thêm:

Đây không phải là lần đầu tiên huyền thoại Dwight Yorke tới Việt Nam thế nhưng lần này “Sát thủ mặt cười” nhận lời mời từ truyền hình K+ –  đơn vị độc quyền phát sóng độc quyền toàn bộ các trận đấu của giải Ngoại hạng Anh trong 3 mùa từ 2019/2020. Dwight Yorke sẽ có mặt ở Việt Nam từ ngày 9 đến 11-8, giao lưu cùng người hâm mộ và đặc biệt trực tiếp tham gia 2 chương trình talkshow khai màn mùa bóng mới.

Người hâm mộ có mặt từ rất sớm để tham dự chương trình giao lưu cùng huyền thoại MU

Sáng 11/8, người hâm mộ đã xếp hàng có mặt từ rất sớm ở sân khấu mở tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội để tham dự chương trình này. Tại đây nhiều hoạt động giao lưu, ký tặng người hâm mộ và tặng quà may mắn cho người tham dự trò chơi giao lưu diễn ra tại đây cũng như trò chơi thú vị khác được thực hiện.

Dwight Yorke đã không làm người hâm mộ tại Việt Nam thất vọng
Sự thân thiện của Dwight Yorke chính là điểm cộng của huyền thoại này

Đáng chú ý vào 22h30 tối ngày 11/8 trận cầu đáng được chờ đợi nhất ở vòng mở màn giải đấu mùa 2019/2020 sẽ là cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa Man United và Chelsea. Là một người từng khoác áo Quỷ đỏ và đặc biệt đã có không ít lần đối đầu với Chelsea, Dwight Yorke sẽ có những cái nhìn khách quan và chân thực nhất về trận đấu này.

Sự xuất hiện của Dwight Yorke càng hâm nóng đại chiến MU – Chelsea tại Việt Nam

Hơn nữa trong gần 4 năm thăng hoa ở Old Trafford, bên cạnh Andy Cole, Dwight Yorke cũng thân thiết với Ole Gunnar Solskjaer – huấn luyện viên hiện tại của Quỷ đỏ. Yorke sẽ phần nào hiểu được những chiến thuật mà người đồng đội cũ sẽ sử dụng ở trận đấu này.

Bên những sự chú ý đang đổ dồn về Dwight Yorke, chuỗi “Ngày lễ vàng của làng túc cầu” Ngoại hạng Anh còn có sự góp mặt của diễn viên Thùy Anh và ca sĩ An Japan.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.