Huyền thoại Man United và bố Neymar suýt tẩn nhau vì lý do lãng xẹt

Chủ Nhật, ngày 10/03/2019 - 10:33
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu giữa PSG và Man United vừa qua, Eric Cantona và bố của Neymar đã suýt “động chân, động tay” sau khi có lời qua tiếng lại trên khu vực VIP. Rất may khi cái đầu nóng của cả 2 được can ngăn kịp thời.

Tham khảo thêm:

Thắng lợi 2-0 tại Old Trafford tưởng như sẽ giúp PSG dễ dàng đoạt tấm vé vào vòng tứ kết Champions League, tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khó tin ở lượt về. Thậm chí, đội chủ sân Công viên các hoàng tử vẫn nắm giữ tấm vé đi tiếp cho tới phút 90, trước khi bị thủng lưới bởi quả phạt đền mà công nghệ VAR quyết định.

Bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 cho Man United của Rashford gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều người thuộc phe PSG cho rằng tình huống Kimpembe không xứng đáng bị thổi phạt là để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Huyền thoại Man United và bố Neymar suýt tẩn sau vì lý do lãng xẹt

Ngay sau khi trọng tài đưa ra quyết định khi tham khảo công nghệ VAR đã nhận được phản ứng dữ dội của CĐV, cầu thủ và ban huấn luyện trên sân Công viên các Hoàng tử và trên khán đài khu vưc VIP cũng chẳng phải là ngoại lệ.

Ở đây, huyền thoại Man United Eric Cantona bố của tiền đạo Neymar trải qua cuộc đấu khẩu kịch liệt. Cao trào ở tình huống Cantona cố tình khiêu khích ông Neymar da Silva Sr sau khi MU đánh bại PSG 3-1 và giành quyền đi tiếp ở Champions League 2018/19.

Bố của Neymar cũng chẳng phải là tay vừa. Ông lập tức đáp trả đối phương bằng lời lẽ không hay và sau đó là định lao đến chỗ Cantona đang ngồi và định “khô máu”. Rất may nhân viên bảo vệ có mặt kịp thời để giải quyết tình hình.

Cantona vui vẻ chụp ảnh cùng Ferguson và Solskjaer sau đó

Trong khi bố của Neymar vẫn bực tức thì Cantona vẫn dửng dưng tiến vào đường hầm sân Công viên các Hoàng tử ăn mừng cùng huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer và người thầy cũ Sir Alex Ferguson như chẳng có chuyện gì xảy ra.

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.