Huyền thoại Matthaeus chỉ trích Oezil

Thứ Ba, ngày 24/07/2018 - 14:13
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaeus lên tiếng chỉ trích hành động bỏ tuyển của Mesut Oezil. Ông cho rằng Oezil thực ra không còn đủ phong độ khoác áo Mannschaft nữa.

Oezil đã chính thức nói lời giã từ ĐTQG sau 9 năm khoác lên mình màu áo Cỗ xe tăng.

Mới đây cựu đội trưởng tuyển Đức Lothar Matthaeus đã lên tiếng chỉ trích hành động thiếu suy nghĩ của cầu thủ Arsenal.

Oezil
Những ngày qua Oezil đã chịu rất nhiều chỉ trích

Ông cho rằng Oezil đã thi đấu khá tệ trong khoảng 1 năm rưỡi qua. Chẳng những thế, cầu thủ này còn có những thái độ tiêu cực khác liên quan đến chính trị.

Matthaeus nói: “Tôi nghĩ bóng đá là bóng đá, chính trị là chính trị”

“Mesut đã làm rất tốt những năm trước đây cho nước Đức, nhưng trong 1 năm rưỡi trở lại đây anh ấy không có phong độ tốt như 4 năm về trước khi chúng tôi vô địch World Cup 2014 ở Brazil”

“Tôi nghĩ rằng thời gian để cậu ấy thi đấu cho ĐTQG đến đây là kết thúc”

“Tôi chẳng quan tâm những hình ảnh hay những thông điệp chính trị mà cậu ấy chia sẻ. Tôi chỉ quan tâm vì cậu ấy là một cầu thủ bóng đá và cậu ấy đã không còn phong độ như trước đây”

Oezil
Matthaeus không đồng tình với quyết định của cầu thủ Arsenal

Khi được hỏi về tổn thất của ĐT Đức khi mất đi Oezil, cựu đội trưởng Đức Matthaeus khẳng định: “Không, chúng tôi có rất nhiều cầu thủ chất lượng khác. Khi một số cầu thủ không còn phong độ như trước đây, chúng tôi sẽ thay những cầu thủ ấy ra”

“ĐT Đức bị đánh bại bởi Mexico và Hàn Quốc không hẳn tất cả nguyên nhân do Oezil. Đó là lỗi do cả đội bóng. Thế nhưng màn trình diễn kém thuyết phục của cậu ấy là một phần khiến cho ĐT Đức thất bại”

“Oezil sẽ không thể thi đấu cho ĐTQG được nữa. Giờ là lúc chúng ta phải thay đổi. Đã đến lúc phải thay đổi”.

Phong Trần

Bình luận bài viết