Tiệc tùng cùng dàn mỹ nhân, huyền thoại MU bị cảnh sát “sờ gáy”

Thứ Hai, ngày 03/08/2020 - 11:39
3.3 /5 của 6 đánh giá

Sau khi tổ chức bữa tiệc sinh nhật 21 tuổi hoành tráng cho cậu con trai với dàn khách mời toàn mỹ nhân giữa mùa Covid-19, huyền thoại MU, Paul Scholes đã chính thức bị cảnh sát "sờ gáy".

Vào hôm 31/7 vừa qua, ở thị trấn Oldham, thành phố Manchester, huyền thoại của MU, Paul Scholes đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật linh đình cho cậu con trai cả Aaron. Căn biệt thự trị giá 3,5 triệu bảng đã được Scholes sử dụng làm nơi chiêu đãi khoảng 20 người tham dự bữa tiệc, từ 19h đến 2h30 rạng sáng hôm sau.

Trên trang cá nhân, Alicia, con gái của Scholes đã chia sẻ loạt ảnh và video trong tiệc sinh nhật em trai. Dàn khách mời vô tư nhảy nhót, hát hò và chụp ảnh. Đáng chú ý, đêm 30/7, chính phủ Anh đã ban bố lệnh phong tỏa đối với 4,5 triệu cư dân vùng Tây Bắc, trong đó có Oldham.

Scholes cùng khách mời tại tiệc sinh nhật con trai

Theo đó, mọi người không được phép tụ tập đông người vì số ca nhiễm ở khu vực này đã tăng vọt trong thời gian gần đây. Được biết, tỉ lệ người thiệt mạng vì dịch Covid-19 tại đây là 58,1% trên 100.000 dân.

Hành động này của Scholes và gia đình đã vi phạm nghiêm trọng quy định cách ly xã hội của chính phủ Anh và ngay lập tức, cảnh sát đã vào cuộc. Theo nguồn tin trên tờ The Sun, 2 cảnh sát địa phương đã có mặt tại nhà của Scholes để giải thích cũng như khuyến khích tuân thủ quy định của chính phủ. Thậm chí, sau đó, họ còn mời cựu danh thủ Quỷ đỏ đến đồn cảnh sát để làm rõ vụ việc.

Báo cáo cho biết, mỗi khách mời tham dự có thể bị phạt 100 bảng Anh, trong khi số tiền phạt dành cho cha con nhà Scholes vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, số tiền phạt không phải là vấn đề đối với huyền thoại mà quan trọng, danh tiếng cũng như hình tượng của Scholes đã bị ảnh hưởng nặng nề sau sự vụ này.

Hình tượng của Scholes bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Công việc bình luận viên kiêm chuyên gia phân tích bóng đá trên truyền hình mà Scholes đang làm cũng nhận tác động không nhỏ. Hàng ngàn bình luận trên MXH hướng sự chỉ trích về phía cựu tiền vệ 45 tuổi, trong đó có nhiều bình luận đòi BT Sport sa thải Scholes vì cho rằng, anh không còn đủ tư cách lên sóng.

Scholes hiện vẫn chưa có bất kì động thái nào sau lỗi lầm mà mình gây ra.  

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.